Hải Phòng: Ra mắt Công trình thanh niên Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học

21:29 25/01/2024     572

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 25/1, Đoàn Thanh niên Khu kinh tế Hải Phòng phối hợp với Đoàn Thanh niên Viện nghiên cứu Hải sản tổ chức chương trình hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông Việt Nam”; tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam và ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học”.

Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Hiếu, Phó Bí thư Thành đoàn Hải Phòng; Nguyễn Viết Nghĩa, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu Hải sản.

 

Trao tặng bản đồ Việt Nam cho Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện nghiên cứu Hải sản


Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông” được triển khai với mục đích nhằm tăng cường giáo dục lòng yêu nước, ý thức về chủ quyền quốc gia, dân tộc, tuyên truyền, tổ chức để đoàn viên, thanh thiếu nhi treo bản đồ Việt Nam tại nơi học tập, lao động, làm việc hiện đang được triển khai rộng khắp trên toàn quốc, ở tất cả các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội trong và ngoài nước.

Tại chương trình, Thành đoàn Hải Phòng đã trao tặng bản đồ Việt Nam cho Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Viện nghiên cứu Hải sản và các chi đoàn trực thuộc.

Đoàn viên thanh niên đã được nghe báo cáo viên của Vùng 1 Hải quân tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam, đây là hoạt động thiết thực, có sức lan toả lớn hưởng ứng Cuộc vận động “Tự hào một dải non sông”, nhằm góp phần nâng cao nhận thức cho các đoàn viên, cán bộ của Viện nghiên cứu Hải sản hiểu rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, chủ động phòng, chống các âm mưu, thủ đoạn đe dọa đến an ninh, chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc Việt Nam.

 

Ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học”.

 

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn Thanh niên Viện nghiên cứu Hải sản đã ra mắt Công trình thanh niên “Chuyển đổi số trong quảng bá hoạt động nghiên cứu khoa học” tại nhà bảo tàng sinh vật biển và phòng trưng bày ngư cụ Viện nghiên cứu Hải sản.
 

Đoàn viên thanh niên quét mã QR code truy cập tìm hiểu các thông tin.


Đây là hoạt động nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích tình nguyện, trí tuệ và sáng tạo của tuổi trẻ trong tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, lịch sử hình thành và các hoạt động nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu Hải sản, thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

 

Hoàng Tùng