Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Thiếu nhi Bắc Giang thi đua ủng hộ phòng chống dịch Covid

08:23 - 12/04/2020      683
Web.ĐTN: Trong những ngày qua thiếu nhi Bắc Giang mặc dù không đến trường, tuy nhiên các em vẫn ra sức thi đua, phấn đấu hoàn thành việc ôn tập bài học tại nhà, đồng thời không quên đóng góp sức lực nhỏ bé của mình cùng chống dịch qua những việc làm, hành động thiết thực, cụ thể.

Mới nhất

Tiền Giang: Tiếp sức nhân dân vượt qua khó khăn mùa dịch và hạn mặn

Web.ĐTN: Ngày 10/4/2020, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức trao tặng 150 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn của 03 xã Thạnh Tân, Thạnh Mỹ và Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước.

Ma nơ canh áo xanh nhắc nhở mọi người rửa tay diệt khuẩn

Web.ĐTN: Tại điểm kiểm tra y tế trước cổng chợ Nghĩa Lộ (phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi) xuất hiện một ma nơ canh với chiếc áo xanh tình nguyện thân quen của thanh niên Vịệt Nam. Đây là một mô hình trạm rửa tay sát khuẩn miễn phí cho người dân của Đoàn phường.

Thăm, tặng quà sinh viên tình nguyện Thủ đô hỗ trợ phòng dịch tại tuyến đầu

Web.ĐTN: Chiều 09/4, đoàn công tác của Thành đoàn Hà Nội đã đến thăm, động viên, tặng quà các đội sinh viên tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng dịch tại tuyến đầu.

Doanh nhân trẻ Gia Lai ủng hộ hơn 100 triệu đồng phòng chống Covid-19

Web.ĐTN: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã vận động nguồn lực để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng làm công tác chống dịch.

Tuổi trẻ Nghệ An đồng hành, sát cánh cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch

Web.ĐTN: Ngày 7/4, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Nghệ An, Công ty TNHH Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã đến trao tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ, đội ngũ y, bác sỹ và tình nguyện viên tham gia phòng chống Covid-19.