Doanh nhân trẻ Gia Lai ủng hộ hơn 100 triệu đồng phòng chống Covid-19

14:36 09/04/2020     789

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Gia Lai đã vận động nguồn lực để hỗ trợ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và lực lượng làm công tác chống dịch.

Hội DN trẻ tỉnh trao tặng quà cho Bộ chỉ huy QS tỉnh phục vụ công tác cách ly của tỉnh


Theo số liệu thống kê của Hội DN trẻ tỉnh tính đến nay, Hội đã vận động hơn 100 triệu đồng để mua 100 suất quà tặng người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố Pleiku, mỗi suất trị giá 300.000 đồng; trao 38 chiếc quạt điện và 20 kg cà phê cho Trung tâm huấn luyện bồi dưỡng kiến thức quốc phòng an ninh trực thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh là khu vực cách ly của tỉnh; trao tặng quà cho các chiến sỹ ở các đồn biên phòng trên địa bàn tỉnh trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đặc biệt, cá nhân anh Phan Thanh Thiên - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Gia Lai đã đến Ủy ban MTTQ tỉnh đóng góp 150 triệu đồng hỗ trợ phòng chống dịch Covid bằng hiện vật là nước uống thảo dược. Bên cạnh đó, anh cũng đã có thư ngỏ đến UBTW Mặt trận tổ quốc Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong muốn trao tặng 10.000 thùng nước uống thảo dược Trường Sinh (mỗi thùng 24 lon) với tổng trị giá 3 tỷ đồng. Những sản phẩm này sẽ được trao đến tay các nhân viên y tế nơi tuyến đầu chống dịch, một cách nhanh nhất thông qua Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Anh Nguyễn Văn Hóa, Phó Chủ tịch Hội DN trẻ Gia Lai chia sẻ: Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, kinh doanh do dịch bệnh Covid-19, nhưng với tinh thần vì cộng đồng, chúng tôi mong muốn chung tay cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch, góp phần ổn định cuộc sống của người dân”./.
                                                                                                    

Hà Đức Thành