Tiền Giang: Tiếp sức nhân dân vượt qua khó khăn mùa dịch và hạn mặn

15:06 10/04/2020     650

Thanh niên tình nguyện   Web.ĐTN: Ngày 10/4/2020, Tỉnh Đoàn Tiền Giang tổ chức trao tặng 150 phần quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn của 03 xã Thạnh Tân, Thạnh Mỹ và Tân Hòa Đông, huyện Tân Phước.

Theo đó, mỗi phần quà trao tặng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn trị giá 540.000 đồng, tổng trị giá các phần quà được trao tặng 81.000.000 đồng. Chương trình nhằm chia sẻ, động viên, tiếp sức cùng nhân dân phòng chống dịch bệnh Covid-19 và ảnh hưởng của hiện tượng xâm nhập mặn.

 

Đồng chí Ngô Huỳnh Quang Thái - Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn tặng quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn

 

Do chương trình diễn ra trong thời gian thực hiện các biện pháp phòng, chống  dịch Covid-19 nên Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn cùng các đồng chí trong đoàn trực tiếp đến từng hộ dân đến trao quà và phát khẩu trang, tờ rơi tuyên truyền về các biện pháp phòng chống dịch bệnh nhằm kịp thời tiếp sức nhân dân khó khăn phòng chống dịch Covid-19.

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Huyện Đoàn Tân Phước và Đoàn thanh niên 03 xã Thạnh Tân, Thạnh Mỹ và Tân Hòa Đông đã đến trao tặng trực tiếp cho 50 hộ gia đình, số hộ còn lại Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Thạnh Tân, xã Thạnh Mỹ và xã Tân Hòa Đông sẽ tiếp tục tổ chức trao quà trực tiếp đến từng hộ gia đình trong những ngày tiếp theo cho phù hợp trong điều kiện thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

 

CTV TĐ Tiền Giang