Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19

Hà Tĩnh, Quảng Trị: Trao tặng nhu yếu phẩm hỗ trợ các lực lượng tuyến đầu

08:53 - 16/04/2020      603
Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Quảng Trị phối hợp với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam trao tặng nhu yếu phẩm cho các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch Covid -19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Mới nhất

Tuổi trẻ Kon Tum tăng cường hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Web.ĐTN: Sáng ngày 14/4, đồng chí Bạch Thị Mân - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng nhu yếu phẩm tại khu cách ly và cho bà con nhân dân huyện Ia H’Drai.

Tuổi trẻ Gia Lai tình nguyện hiến máu, chung tay phòng chống dịch Covid-19

Web.ĐTN: Phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ, sáng ngày 13/4, tỉnh Đoàn đã phát động trong ĐVTN toàn tỉnh đợt hiến máu tình nguyện khẩn cấp để chung tay phòng, chống Cvid-19, cung cấp kịp thời lượng máu điều trị tại các bệnh viện.

Ấm lòng với mô hình "Tủ bánh mì yêu thương"

Web.ĐTN: Với thông điệp “Hãy lấy một phần nếu đang gặp khó khăn”, “Bánh mì miễn phí mỗi người một ổ”, “Tủ bánh mì yêu thương” đã chia sẻ bớt phần nào khó khăn cho người nghèo, người neo đơn, bán vé số... trên địa bàn tỉnh.

Tuổi trẻ Bình Dương chia sẻ khó khăn cùng cộng đồng

Web.ĐTN: Cùng với chính quyền các cấp, tuổi trẻ Bình Dương đang có rất nhiều hoạt động chung tay góp sức giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của người Việt.

Tặng "Chiến sĩ diệt khuẩn" tại chốt kiểm tra y tế tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

Web.ĐTN: Chốt kiểm tra y tế trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi là chốt chặn có nhiệm vụ kiểm tra thân nhiệt, nắm thông tin lịch trình, yêu cầu đeo khẩu trang, khai báo y tế… đối với tất cả hành khách, người dân khi theo đường cao tốc vào tỉnh Quảng Ngãi.