Tuổi trẻ sáng tạo

Nữ thạc sĩ 9X Việt nổi danh trên đất Anh

11:34 - 10/03/2015      1846
Cô gái sinh năm 1992 Nguyễn Thùy Linh không chỉ sở hữu kho thành tích khủng về học tập mà còn là đầu tàu trong các hoạt động xã hội ở cả Việt Nam lẫn quốc tế.

Mới nhất

Thái Nguyên: Gặp mặt nữ sinh “Sao tháng Giêng”

Web.ĐTN: Phùng Thủy Tiên, lớp Răng Hàm Mặt K3, Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên là một trong 100 sinh viên tiêu biểu của cả nước vinh dự được nhận giải thưởng “Sao tháng Giêng” năm 2015 do Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trao tặng.

Một sinh viên có 7 công trình sáng tạo

Đã hoàn thành 7 công trình nghiên cứu và đang bắt tay thực hiện 7 dự án khác, Lê Minh Vương, sinh viên Trường ĐH Sài Gòn, chưa hề có dấu hiệu... hài lòng, mà vẫn luôn sôi sục tìm kiếm các ý tưởng mới.

Người Pa Cô làm thạc sĩ

Đều là người Pa Cô nhưng sau khi lấy bằng thạc sĩ, Hồ Mạnh Giang và Lê Thị Liên đều quay về A Lưới công tác, trả ơn vùng đất nơi đã nuôi mình lớn lên.

8X Việt được lưu danh trên bức tường danh dự Viện Ung thư Anderson

Phan Minh Liêm năm nay mới 32 tuổi nhưng đã có hàng chục công trình nghiên cứu khoa học liên quan đến căn bệnh ung thư, bệnh truyền nhiễm và các bệnh khác. Thành tích của anh đã được Viện Ung thư MD Anderson, viện ung thư hàng đầu của Mỹ, lưu danh trên bức tường danh dự của Viện này…

​Chàng trai H’Rê trở thành công dân toàn cầu

Đinh Văn Năm (32 tuổi) đã kiên trì vượt qua đủ rào cản để trở thành niềm tự hào của đồng bào H’Rê xã Long Hiệp, huyện Minh Long, Quảng Ngãi.