Tuổi trẻ sáng tạo

Sáng tạo khởi nguồn ước mơ

13:30 - 19/04/2018      1812
Web.ĐTN: Đó là khẩu hiệu do Liên đội trường THCS Chu Văn An (Hải Phòng) đề ra nhằm khuyến khích các em học sinh tham gia nghiên cứu khoa học, khởi đầu ước mơ vươn tới những điều lớn lao hơn trong cuộc sống.

Mới nhất

Khen thưởng nữ sinh lớp 12 cứu cháu nhỏ bị rơi xuống giếng

Em Mạch Thị Nhung (18 tuổi, Trường THPT Nông Cống 4, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) vừa được Huyện đoàn Nông Cống tặng bằng khen vì dũng cảm cứu một cháu nhỏ bị rơi xuống giếng.

Chàng kỹ sư công nghệ thông tin bỏ phố về quê trồng rau

Làm giàu trên mảnh đất quê hương là giấc mơ của nhiều người, nhưng không phải ai cũng đủ quyết tâm và đôi khi cần cả chút "máu liều". Đó là điều mà chàng trai trẻ Trần Khắc Thẩm (1993) ở xã Nam Phúc, huyện Nam Đàn quyết tâm thực hiện trên chính mảnh đất chôn rau cắt rốn.

Y Ninh K’Buôr - Chàng trai khát khao làm giàu trên mảnh đất quê hương

Web.ĐTN: Chọn cách lập nghiệp ngay trên chính mảnh đất quê hương mình, Y Ninh K’Buôr - chàng trai trẻ người dân tộc Ê đê đã trở thành một trong những tấm gương thanh niên dân tộc thiểu số làm kinh tế giỏi.

Cán bộ Đoàn mang quân phục màu xanh

Web.ĐTN: Làm cán bộ đoàn không phải chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ và thi đua lập thành tích, mà ở đó còn có cả sự đam mê, tâm huyết với công việc, luôn mang đến cho tôi nhiều niềm vui và những điều thực sự ý nghĩa”, đó là những lời bộc bạch của Thượng úy Bùi Đức Lý, Chính trị viên Phó Tiểu đoàn kiêm Bí thư Liên Chi đoàn Tiểu đoàn 4, Trung đoàn 19, Sư đoàn 968.

Bí thư Huyện đoàn Bắc Tân Uyên say mê sáng tạo nhiều mô hình hiệu quả

Web.ĐTN: Yêu thích tham gia các hoạt động phong trào ngay từ khi còn là học sinh THPT, chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Nhân đã kiên trì, theo đuổi và say mê với công tác Đoàn. Với nhiều mô hình sáng tạo đạt hiểu quả tích cực thúc đẩy công tác Đoàn và phong trào TTN của địa phương, Nguyễn Trọng Nhân vinh dự là một trong 87 cán bộ Đoàn vinh dự nhận giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2018.