Thanh niên tình nguyện

“Áo ấm mùa đông" cho đồng bào miền Bắc

08:25 - 08/11/2011      247
Tính đến ngày 7-11 các bạn trẻ đội tình nguyện Mầm Xanh (http://www.facebook.com/mamxanhtinhnguyen, ĐH Ngân hàng TP.HCM) và SV các trường đã quyên góp được khoảng 1,5 tấn áo quần ủng hộ đồng bào vùng cao miền Bắc, đặc biệt người già, trẻ em.

Mới nhất

Thị Đoàn Cẩm Phả gắn biển công trình TN tham gia quản lý đảm bảo xanh- sạch- đẹp và trật tự ATGT

Web.ĐTN: Ngày 31-10, Đoàn thanh niên Thị xã Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã tổ chức lễ ra quân làm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường và gắn biển công trình thanh niên tham gia quản lý đảm bảo xanh- sạch- đẹp và trật tự ATGT.

Thái Nguyên: Tưng bừng ngày hội hiến máu tình nguyện và bầu chọn Vịnh Hạ Long

Web.ĐTN: Tiếp tục những hoạt động của Festival sinh viên 2011, ngày 22/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm huyết học Truyền máu Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên tổ chức Ngày hội sinh viên hiến máu tình nguyện và phát động chiến dịch bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Vĩnh Phúc: Nhiều hoạt động thiết thực đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp.

Web.ĐTN: Trong những năm qua, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương Hội LHTN Việt Nam, sự quan tâm chăm lo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chủ động, sáng tạo của đội ngũ cán bộ Hội các cấp, công tác Hội và phong trào thanh niên đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ, đặc biệt là các hoạt động đồng hành cùng thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Nhiều hoạt động thiết thực hành động vì an sinh xã hội

Web.ĐTN: Năm 2011, là năm được Đảng và Nhà nước chọn là “Năm thanh niên”, trong thời gian qua, bán sát sự chỉ đạo của Hội LHTNVN tỉnh Vĩnh Phúc, Hội LHTN thành phố Yên đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, thu hút đông đảo hội viên thanh niên (HVTN) tham gia.