Thái Nguyên: Tưng bừng ngày hội hiến máu tình nguyện và bầu chọn Vịnh Hạ Long

08:39 24/10/2011     3147

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tiếp tục những hoạt động của Festival sinh viên 2011, ngày 22/10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trung tâm huyết học Truyền máu Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa T.Ư Thái Nguyên tổ chức Ngày hội sinh viên hiến máu tình nguyện và phát động chiến dịch bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Sinh viên Thái Nguyên tham gia hưởng ứng chiến dịch bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới
Sinh viên Thái Nguyên tham gia hưởng ứng chiến dịch bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới


Chương trình đã thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên các trường Cao đẳng, Đại học trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Trong Ngày hội hiến máu, Trung tâm huyết học truyền máu Thái Nguyên, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên đã nhận được sự tham gia đăng ký hiến máu của hơn 800 sinh viên. Kết quả, đã lấy được 497 đơn vị máu.

Tại buổi lễ, Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Thái Nguyên đã phối hợp với Ban thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh tổ chức phát động và triển khai cho sinh viên các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên tham gia bầu chọn cho Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới.

Cùng với rất nhiều hoạt động sôi nổi của Festival sinh viên 2011, Ngày hội sinh viên hiến máu tình nguyện và Lễ phát động bình chọn Vịnh Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới mới là một hoạt động thiết thực, giàu ý nghĩa nhân văn, thể hiện ý thức trách nhiệm, tinh thần xung kích của tuổi trẻ Thái Nguyên.