Thanh niên tình nguyện

Đoàn TN Bộ Công an: Tình nguyện nơi biên cương

10:56 - 17/01/2013      2555
Web.ĐTN: Từ ngày 12/01 đến 15/01/2013, Đoàn Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Tỉnh Đoàn Cao Bằng, Tỉnh Đoàn Lai Châu tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa đông và Xuân biên cương” tại các xã khó khăn nhất của các huyện Hà Quảng, Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng) và huyện Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mới nhất

Quảng Ninh: Phát động Ngày Thanh niên hành động vì biên cương Tổ quốc

Web.ĐTN: Tối ngày 9-1, tại Trường CĐ Sư phạm Quảng Ninh, BTV Tỉnh Đoàn Quảng Ninh chỉ đạo điểm Thành Đoàn Uông Bí tổ chức lễ phát động “Ngày thanh niên hành động vì biên cương Tổ quốc”.

Khánh Hòa: Đội nhặt… kim tiêm

Một đội hoạt động xã hội tình nguyện đã ra đời tại P.Vĩnh Thọ, TP.Nha Trang (Khánh Hòa), với nhiệm vụ thu nhặt kim tiêm của những người nghiện ma túy.

Yên Bái: Bàn giao 02 công trình giúp đỡ thiếu nhi huyện Mù Cang Chải

Web.ĐTN: Hai công trình giúp đỡ thiếu nhi huyện Mù Cang Chải đã được Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Yên Bái khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng.

“Ngân hàng nhà trọ” sinh viên

Hiện nay, hầu hết các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TPHCM đều không đủ các khu ký túc xá để đáp ứng nhu cầu ăn ở của sinh viên. Phần lớn các sinh viên tỉnh xa phải tự tìm nhà trọ xung quanh trường để tiện cho việc đi lại. Tuy nhiên, để tìm được một nhà trọ ưng ý với giá cả hợp lý luôn là bài toán khó với nhiều sinh viên.

Đắk Nông: Đông đảo ĐVTN tham gia hiến máu tình nguyện

Web.ĐTN: Thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, nhiệm kỳ 2012 – 2017.