Thanh niên tình nguyện

Khởi đầu hành trình “Đền ơn đáp nghĩa” của Tuổi trẻ Hà Tĩnh

14:53 - 22/07/2014      1728
Web.ĐTN: Cứ đến tháng 7 mỗi năm, hành trình “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của tuổi trẻ Hà Tĩnh lại diễn ra với nhiều chương trình, hành động có ý nghĩa sâu sắc thể hiện tấm lòng tri ân đối với các thế hệ cha anh đi trước đã anh dũng hy sinh xương, máu, tuổi thanh xuân cho “Độc lập – Tự do” của dân tộc, cho “Hạnh phúc” của nhân dân.

Mới nhất

Đoàn TN Bộ Công an: Hành trình tình nguyện tri ân tại Bạc Liêu

Web.ĐTN: Khi những cây phượng thắp lửa đỏ rực hai bên đường cùng tiếng ve gọi bầy râm ran cũng là lúc mùa hè xanh bắt đầu khởi động. Gác lại những bộn bề của công việc thường nhật, các chiến sĩ tình nguyện thuộc Đoàn thanh niên Bộ công an và Ngân hàng Đông Á được bắt đầu với hành trang là lòng nhiệt huyết và khát khao góp phần làm giàu đẹp những miền quê.

Thừa Thiên Huế: Sôi nổi các hoạt động Ngày hội Tiếp sức thanh niên công nhân

Web.ĐTN: Chiều ngày 19/7, Trung ương Đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Ban Quản lý Khu công nghiệp Phú Bài phối hợp tổ chức Ngày hội “Tiếp sức thanh niên công nhân” tại Khu công nghiệp Phú Bài, thị xã Hương Thủy.

Quảng Ngãi: Chiến sĩ Mùa hè xanh TP. Hồ Chí Minh về với biển đảo quê hương Lý Sơn

Web.ĐTN: Sáng ngày 19/7, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức đón các chiến sĩ Mùa hè xanh từ TP. Hồ Chí Minh về với biển đảo quê hương Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) và triển khai các hoạt động tình nguyện tại Lý Sơn từ ngày 19/7 đến ngày 05/8/2014.

Tiếp thêm tinh thần cho ngư dân trẻ ra khơi

Sáng nay 19.7, 20 ngư dân trẻ của huyện Phú Lộc (Thừa Thiên-Huế) đã hào hứng, phấn khởi khi được hỗ trợ 500 lá cờ Tổ quốc cùng 90 triệu đồng góp phần tu sửa tàu thuyền sẵn sàng ra khơi bám biển.

Hưng Yên: Ra quân chiến dịch TN, HS, SV tình nguyện và khởi công công trình thanh niên hè 2014

Web.ĐTN: Ngày 18/7, Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên tổ chức Lễ ra quân chiến dịch thanh niên, học sinh – sinh viên tình nguyện và khởi công xây dựng công trình thanh niên hè 2014 tại xã Minh Phượng huyện Tiên Lữ.