Bình Phước: 157 đơn vị máu được hiến trong Ngày hội hiến máu tình nguyện 2013

09:35 04/10/2013     1320

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 3/10, Tỉnh đoàn Bình Phước đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt II/2013 thu hút hơn 250 đoàn viên, thanh niên, cán bộ công nhân viên chức các cơ quan trên địa bàn tham gia.
ĐVTN tình nguyện tham gia hiến máu
ĐVTN tình nguyện tham gia hiến máu
Với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đông đảo các cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên thuộc: Tỉnh Đoàn TN, Liên đoàn lao động tỉnh, Công ty ô tô Trường Hải, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú, trường Trung cấp kinh tế Kỹ thuật Bình Phước … đã tích cực tham gia hưởng ứng chương trình.

“Tôi tham gia hiến máu đã được 23 lần. Với mong muốn số lượng máu cho đi có thể đến với các bệnh nhân đang cần được giúp đỡ” – đồng chí Đoàn Công Tứ - Phó Phòng Đoàn thể, Ban Dân vận Tỉnh ủy chia sẻ.

Bạn trẻ Thùy Dung cho biết: “Đây là lần thứ tư mình tham gia hiến máu. Dù không nhiều nhưng mình cảm thấy rất vui và tự hào vì đã có thể góp một phần nhỏ vào việc hiến máu cứu người. Mình hi vọng những đơn vị máu được hiến lần này sẽ kịp thời cứu giúp những người đang mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo”.

Kết thúc Ngày hội đã có 157 đơn vị máu đã được hiến nâng tổng số đơn vị máu được hiến từ đầu năm đến nay là 501 đơn vị máu. Số máu trên sẽ được chuyển về Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) để cấp cứu giúp các bệnh nhân vượt qua cơn hiểm nghèo.