Đoàn TN Bộ Công tham gia cứu trợ nhân dân hai xã Quảng Châu và Đức Trạch (Quảng Bình)

09:35 04/10/2013     1823

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 02/10 - 4/10/2013, Ban Thường vụ Đoàn TN Bộ Công đã thành lập đoàn công tác tham gia hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả cơn bão số 10 tại 2 huyện: Quảng Trạch và Bố Trạch của tỉnh Quảng Bình.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc “Lá lành đùm lá rách”; và là dịp tuổi trẻ lực lượng CAND phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng.

c
Đ/c Thiếu tá Nguyễn Thanh Tuấn – Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Đoàn TN Bộ Công an trao quà cho các gia đình bị thiên tai tỉnh Quảng Bình

Để kịp thời động viên và chia sẻ với bà con nhân dân hai xã Quảng Châu (huyện Quảng Trạch) và xã Đức Trạch (huyện Bố Trạch) vượt qua khó khăn. Đoàn công tác đã chuyển số hàng gồm: 5 tấn gạo, 1.000 thùng mỳ tôm, 200 chiếc chăn ấm và 10 thùng muối bột canh tới bà con nhân dân. Tổng số hàng trên trị giá trên 200 triệu đồng.

Được biết, trong cơn bão số 10 vừa qua, hai xã trên đã chịu rất nhiều thiệt hại.

Với những tình cảm và sự động viên kịp thời của đoàn công tác TN Bộ Công an đã phần nào giúp bà con nhân dân vượt qua hoạn nạn, khắc phục khó khăn.

Thông qua hoạt động đầy ý nghĩa, đã góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về những cán bộ, chiến sỹ công an trong lòng nhân dân và hoạt động trên đã nhận được sự đánh giá cao của các cấp ủy Đảng, chính quyền và sự ủng hộ nhân dân các địa phương.