Tỉnh đoàn Bắc Ninh hỗ trợ nhân dân Hà Tĩnh khắc phục hậu quả bão, lụt

06:52 09/10/2013     302

3 Phong trào   Web.ĐTN: Nhằm chia sẻ những khó khăn của người dân Hà Tĩnh do bão số 10 gây ra, sáng (8/10), Đoàn công tác của Tỉnh Đoàn Bắc Ninh do đồng chí vương Quốc Tuấn – UVBCH TW Đoàn,TUV, Bí thư Tỉnh Đoàn dẫn đầu đã vào thăm, tặng quà cho đồng bào bị lũ lụt tỉnh Hà Tĩnh.

Lãnh đạo tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh trường THCS Kỳ Thịnh
Lãnh đạo tỉnh đoàn trao quà cho các em học sinh trường THCS Kỳ Thịnh
Tại các xã Kỳ Thịnh, Kỳ Hoa, tỉnh đoàn Bắc Ninh đã trao 30 chăn bông và 75 đèn bàn trị giá 40 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi và gia đình bị ảnh hưởng nặng nề do bão số 10 gây ra vừa qua.

Ngoài những phần quà bằng vật chất hết sức thiết thực, đoàn công tác tỉnh đoàn Bắc Ninh cũng đã gửi đến các gia đình bị ảnh hưởng do bão lũ  những lời chia sẻ, động viên chân thành, mong bà con sớm khắc phục những khó khăn trước mắt để ổn định cuộc sống.

Hoạt động đã thu hút được sự quan tâm các báo đài tại địa phương và  nhận được sự đánh giá cao về tấm lòng nhân ái, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ và tăng cường mối quan hệ đoàn kết của tuổi trẻ Bắc Ninh và Hà Tĩnh.

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác Tỉnh Đoàn Bắc Ninh cũng đã trao tặng 100 triệu đồng đóng góp xây dựng khu lưu niệm Lý Tự Trọng hướng tới kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20/10/1914 – 20/10/2014).
 
Đồng chí Vương Quốc Tuấn – TUV, trao tặng 100 triệu đồng đóng góp xây dựng khu lưu niệm Lý Tự Trọng