Tuổi trẻ cả nước chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bão lũ

10:55 04/10/2013     1851

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ban Bí thư Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các tỉnh, thành Đoàn đã tổ chức các hoạt động quyên góp, ủng hộ giúp nhân dân và đoàn viên viên thanh thiếu nhi miền Trung lũ lụt.
* Sáng ngày 4/10, Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động Hội thu quyên góp, ủng hộ thanh thiếu nhi và nhân dân các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng của bão, lũ tới các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội toàn thành phố.

c
Đông đảo các cơ sở Đoàn, Hội, Đội đã đến đăng ký ủng hộ bằng tiến và hiện vật

Đợt quyên góp sẽ diễn ra trong 4 ngày (từ 8h30 ngày 4/10 đến 11h ngày 7/10/2013), trong đó các cơ sở và ĐVTN sẽ tham gia quyên góp, ủng hộ bằng tiền mặt, hiện vật: trang thiết bị đồ dùng học tập cho thanh thiếu nhi và lương thực, thực phẩm  …

Ngay trong sáng phát động Hội thu, đại diện nhiều cơ sở Đoàn, Hội, Đội đã đến đăng ký ủng hộ bằng tiến và hiện vật… kết quả trong sáng phát động, Thành Đoàn đã nhận được trên 200 triệu đồng bao gồm cả hiện vật.

Được biết, số tiền và hiện vật trên sẽ chuyển đến nhân dân và đoàn viên viên thanh thiếu nhi của các tỉnh bị thiệt hại năng nề trong thời gian sớm nhất.
Cán bộ, ĐVTN tỉnh Lạng Sơn tham gia ủng hộ đồng bào Miền Trung
Cán bộ, ĐVTN tỉnh Lạng Sơn tham gia ủng hộ đồng bào Miền Trung
* Trước đó, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN tỉnh Lạng Sơn đã phát động tới toàn thể các doanh nghiệp trẻ, cán bộ, đoàn viên thanh niên, hội viên Hội LHTN, Hội Sinh viên toàn tỉnh và các em thiếu niên nhi đồng trong toàn tỉnh cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt.

Tại buổi phát động, đã quên góp được số tiền 8,6 triệu đồng.