Thanh niên tình nguyện

Mới nhất

Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức bán dưa giúp người dân

Ngày 11/4, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã đến các ruộng dưa ở các cánh đồng lớn tại các xã Tịnh Hiệp, Tịnh Trà (huyện Sơn Tịnh) mua về bán cho người dân.

Thanh niên giúp đồng bào vùng ngập lụt bán dưa hấu

Trong hai ngày 8 và 9/4, nhóm thiện nguyện “Kết nối yêu thương” tại Thanh Hóa đã tổ chức hoạt động bán dưa hấu giúp nông dân vùng lũ tỉnh Quảng Nam. Hoạt động này đã thu hút được đông đảo người dân tham gia.

Cần Thơ: Tình nguyện hiến 1.256 đơn vị máu trong tháng thanh niên 2015

Web.ĐTN: Ngày 9-4-2015, tại Hội trường B Khách sạn Cửu Long, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Ban Thường vụ Thành Đoàn Cần Thơ tổ chức lễ tổng kết Tháng Thanh niên năm 2015.

Cao Bằng: Những dấu ấn của Tháng thanh niên 2015

Web.ĐTN: Tháng thanh niên năm 2015 của tuổi trẻ Cao Bằng với chủ đề “Tự hào tiến bước dưới cờ Đảng” được tổ chức sâu rộng, đạt được nhiều kết quả nổi bật, lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, ghi dấu ấn của tuổi trẻ trong các lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chăm lo, bồi dưỡng thanh niên, qua đó mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn.

Cùng vượt hạn

Từng chuyến xe bồn mang dòng chữ “Đưa nước sạch về vùng hạn” của các bạn trẻ Ninh Thuận đã vượt hàng chục cây số, chuyển nước sạch đến với người dân vùng tâm hạn.