Thanh niên tình nguyện

Ninh Thuận: Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015

14:17 - 07/07/2015      1449
Web.ĐTN: Sáng ngày 6/7, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Ninh Thuận tổ chức Lễ ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2015.

Mới nhất

Bình Định: Sôi sổi các hoạt động tình nguyện hè tại địa phương

Web.ĐTN: Từ ngày 28/6 đến ngày 5/7/2015, các cấp bộ Đoàn từ tỉnh đến cơ sở đã tập trung triển khai nhiều hoạt động tình nguyện tại chỗ, tạo phong trào thi đua sôi nổi trong thanh thiếu niên toàn tỉnh.

Sẵn sàng ra quân Chiến dịch tình nguyện hè và kỳ nghỉ hồng 2015

Web.ĐTN: Gần 200 thanh niên tình nguyện sẽ cùng tạo nên một mùa hè xanh, một kỳ nghỉ hồng rộng khắp, hiệu quả, thiết thực, an toàn, bền vững, gắn với nhu cầu thực tế của từng địa phương.

TP HCM ra quân chiến dịch Kỳ nghỉ hồng

Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng lần thứ 14 dự kiến sẽ thu hút hơn 40.000 lượt thanh niên công nhân viên chức và người lao động trẻ tham dự các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

“Tiếp sức mùa thi” 2015 đã mang lại hiệu quả thiết thực

Web.ĐTN: Nằm trong chương trình thăm, động viên và tặng quà các sinh viên tình nguyện vào sáng ngày 04/7, tại cụm thi số 3 - Đại học Thủy Lợi, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã dành thời gian trao đổi với các cơ quan báo chí về chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay.

Tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đồng hành cùng “sĩ tử”

Web.ĐTN: Bằng những việc làm thiết thực, chương trình tiếp sức mùa thi đã thực sự phát huy hiệu quả trong việc giúp đỡ các “sĩ tử” và người nhà trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.