Thanh niên tình nguyện

Lào Cai: Nhiều hoạt động hưởng ứng “Xuân biên giới - Tết hải đảo”

16:54 - 25/02/2016      1090
Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông - xuân tình nguyện”, “Xuân biên giới - Tết hải đảo”, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Lào Cai đã kết nối với các tổ chức tình nguyện mang yêu thương và sẻ chia đến với nhiều vùng sâu, vùng xa, vùng điều kiện khó khăn của tỉnh Lào Cai bằng những hoạt động thiết thực, cụ thể.

Mới nhất

Tưng bừng hội trại thanh niên Xuân Xứ Lạng 2016

Web.ĐTN: Ngày 21/2, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn phối hợp với Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tổ chức Hội trại thanh niên, triển lãm di sản văn hóa Phi vật thể cấp quốc gia trên địa bàn tỉnh và phát động Tháng Thanh niên năm 2016.

Sinh viên Việt ở Mỹ chia sẻ Tết với người già neo đơn

Thăm hỏi và tặng quà cho các cụ cao niên là một trong những hoạt động chào mừng Tết Bính thân của các sinh viên Việt Nam tại thành phố Chicago, Mỹ.

Gặp mặt 444 thanh niên tiêu biểu Thủ đô tình nguyện lên đường nhập ngũ

Web.ĐTN: Sáng ngày 17/02, tại Bộ Tư lệnh Thủ đô, Ban thường vụ Thành Đoàn Hà Nội đã tổ chức chương trình Gặp mặt thanh niên tiêu biểu tình nguyện lên đường nhập ngũ năm 2016.

Người dân đi lễ Phủ Tây Hồ đầu xuân được trông xe miễn phí

Đầu năm tìm đến Phủ Tây Hồ, một nơi chốn linh thiêng của Hà Nội, du khách thập phương rất ngạc nhiên khi thấy sự đổi mới, khác lạ ngay từ nơi cổng vào. Đó là dịch vụ trông xe miễn phí do Quận đoàn Tây Hồ, TP Hà Nội phối hợp với lực lượng công an cùng tổ chức.

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất huy động 240 tình nguyện viên phục vụ hành khách

Ngày 6/02, Văn phòng Cảng Hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất cho biết số lượng hành khách tại Tân Sơn Nhất đang tăng mỗi ngày trong dịp Tết Bính Thân 2016.