Thanh niên tình nguyện

Mới nhất

Tuổi trẻ Bình Phước hoàn thành vượt chỉ tiêu Tháng Thanh niên năm 2023

ĐTN: Với chủ đề "Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số", tuổi trẻ Bình Phước đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu của Tháng Thanh niên năm 2023 đã đề ra. Nhiều hoạt động đổi mới, sáng tạo với nhiều công trình, phần việc thanh niên hiệu quả, thiết thực, tạo dấu ấn và lan toả trong xã hội.

Hậu Giang: Thực hiện 2.407 công trình, phần việc thanh niên

ĐTN: Trong quí I năm 2023, các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh đã thực hiện nhiều hoạt động tiêu biểu để lại dấu ấn mạnh trong cấp ủy, cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân

Tháng Thanh niên năm 2023 sôi nổi của tuổi trẻ Lạng Sơn

ĐTN: Diễn ra trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn, Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Lạng Sơn đã diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo dư luận xã hội tốt và dấu ấn sâu sắc trong đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Tuyên Quang: Hành trình tuổi trẻ ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2023

ĐTN: Với sự chủ động, sáng tạo, Tháng Thanh niên năm 2023 đã để lại dấu ấn, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội về màu áo xanh của tuổi trẻ Tuyên Quang luôn sẵn sàng đảm nhận các việc khó, việc mới, chung sức xây dựng nhiều công trình, phần việc thanh niên cụ thể, viết lên những câu chuyện, hình ảnh đẹp trong tháng 3 đầy ý nghĩa.

Tháng Thanh niên 2023 tại Nghệ An: Nhìn lại một hành trình ý nghĩa

ĐTN: Những ngày tháng 3, ở Nghệ An, từ vùng biển đến đồng bằng, trung du hay vùng rẻo cao biên giới đều hiện diện sắc áo xanh tình nguyện và bước chân của đoàn viên, thanh niên trên các nẻo đường.