Sóc Trăng: Trao tặng 250 suất quà cho người dân và thiếu nhi khu vực biên giới biển

13:59 12/01/2023     611

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 11/01, Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Xuân biên giới - Tết biển đảo” và các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi, người dân trên địa bàn huyện Trần Đề.

Với mong muốn tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Trần Đề được vui xuân đón Tết, Tỉnh đoàn cùng với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện gió Sông Hậu đã hỗ trợ 250 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho người dân, ngư dân ở các xã: Trung Bình, Liêu Tú, Đại n2, thị trấn Trần Đề về thị trấn Lịch Hội Thượng. Đồng thời, tặng 50 suất học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”, mỗi suất 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

 

Trao 250 phần quà “Xuân biên giới - Tết biển đảo” cho ngư dân tại xã Liêu Tú, huyện Trần Đề

 

Theo đồng chí Triệu Thị Ngọc Diễm - UV.BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, thông qua các hoạt động nhằm thể hiện vai trò, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo, hỗ trợ Tết cho người dân trên địa bàn, giúp người dân có cái Tết đầm ấm hơn. Từ đó bước với vào năm mới với tinh thần mới, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Dịp Tết nguyên đán năm nay, ngoài hoạt động tại huyện Trần Đề, chương trình “Xuân biên giới - Tết biển đảo” và các hoạt động chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi, người dân còn được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức vào ngày 13/01 tại các xã, phường trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu. Đây là dịp để tuổi trẻ tỉnh nhà gắn kết cùng chính quyền địa phương chăm lo người dân, thanh thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn có đông đồng bào dân tộc thiểu số, khu vực biên giới biển.
 

Quý Nguyên