Sóc Trăng: Trao 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

10:06 16/01/2023     1066

3 Phong trào   ĐTN: Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, vừa qua, Tỉnh Đoàn Sóc Trăng phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện gió Sông Hậu tổ chức Chương trình “Xuân Biên giới - Tết biển đảo” năm 2023 với hoạt động chăm lo cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có đông đồng bào dân tộc thiểu số tại thị xã Vĩnh Châu.

 


 
Nhằm tạo điều kiện cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Vĩnh Châu được vui Xuân đón Tết, Tỉnh Đoàn phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Điện gió Sông Hậu đã hỗ trợ 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng cho người dân, ngư dân ở các xã: Hòa Đông, Vĩnh Hiệp và phường Khánh Hòa. Đồng thời, tặng 44 suất học bổng cho các tân sinh viên vượt khó học giỏi trên địa bàn Thị xã. Những phần quà đã phần nào mang đến cho người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng có đồng đồng bào dân tộc thiểu số một mùa xuân yêu thương, đầm ấm và trọn vẹn hơn.

Chương trình là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của cán bộ Đoàn trong tham gia thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng. Tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên cống hiến, rèn luyện và trưởng thành, tăng cường tình đoàn kết, thắt chặt với chính quyền địa phương, thể hiện sự quan tâm của các cấp bộ Đoàn đối với người dân ven biển có hoàn cảnh khó khăn được vui Xuân đón Tết.

 

Hồng Loan