Hậu Giang: Trao quà cho ĐVTN và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón tết

08:41 16/01/2023     864

3 Phong trào   ĐTN: Ngày 14/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Tịnh xá Ngọc Long tại ấp 3, thị trấn Nàng Mau, huyện Vị Thủy tổ chức Chương trình “Xuân An Nhiên” lần thứ 7 trao tặng quà an sinh cho đoàn viên thanh niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Tham dự có đồng chí Trương Minh Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, Đảng ủy thị trấn Nàng Mau; Sư Đại đức Thích Giác Nghiệp trụ trì tịnh xá Ngọc Long và hơn 50 đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện Vị Thủy.

 

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trương Minh Hoàng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ huyện Vị Thủy trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; sự đóng góp tích cực của Tịnh xá Ngọc Long trong thực hiện công tác an sinh xã hội, thiện nguyện giúp đỡ nhiều trường hợp khó khăn trong cuộc sống,...

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tặng 50 phần quà cho đoàn viên thanh niên và học sinh có hoàn cảnh khó khăn vui xuân, đón Tết với tổng trị giá 25 triệu đồng.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho chức sắc tôn giáo và cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2023 trên địa bàn thành phố Vị Thanh, huyện Vị Thủy, huyện Long Mỹ.

 

 

Trong chương trình, đoàn đã đến thăm chức sắc chùa Phổ Minh (di tích lịch sử - văn hóa cấp tỉnh) tại phường IV, thành phố Vị Thanh và 05 cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vị Thủy, huyện Long Mỹ. Tại mỗi điểm đến, đồng chí Trương Minh Hoàng – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng năm mới tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử của chùa và các cán bộ Đoàn có có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, đồng chí cũng mong các vị chức sắc trong thời gian tới tiếp tục đồng hành cùng tổ chức Đoàn – Hội trong các hoạt động thiện nguyện và an sinh xã hội; các bạn cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực, phát huy tốt tinh thần của tuổi trẻ, xung kích, sáng tạo đi đầu trong khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển kinh tế, làm giàu chính đáng.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 06 phần quà cho chức sắc tôn giáo và cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương trong tỉnh, trị giá 6,5 triệu đồng./.

 

Trần Phường