Thanh niên tình nguyện

Hướng về miền Trung với chiến dịch “Hãy làm sạch biển”

16:38 - 13/05/2016      1499
"Nếu chúng ta chưa làm được điều gì lớn lao cho miền Trung thì trước hết hãy đóng góp bằng những hành động nhỏ như không xả rác ra biển" là lời kêu gọi của Ban Tổ chức Chiến dịch “Hãy làm sạch biển” tới tất cả mọi người, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Mới nhất

Quảng Ninh: Khởi công xây dựng Công trình đường dân sinh trên xã đảo Bản Sen

Web.ĐTN: Ngày 8/5, Tỉnh đoàn Quảng Ninh - Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Bản Sen tổ chức Lễ khởi công công trình đường dân sinh tại Thôn Điền Xá, xã Bản Sen, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

Xanh hóa Trường Sa để khẳng định chủ quyền

Hành trình tuổi trẻ vì biển đảo quê hương 2016 thăm các đảo ở Trường Sa và nhà giàn Huyền Trân từ ngày 25-4, kết thúc ngày 4-5 với chủ đề “Trường Sa xanh”.

Những chàng trai 9X giữ đảo giữa Biển Đông

Trên đảo Sơn Ca (thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam), ngoài các sĩ quan hải quân đã được trui rèn nhiều năm trong quân ngũ, còn có rất nhiều lính trẻ, tuổi chỉ vừa đôi mươi, họ phảng phất nét ngộ ngĩnh, yêu đời...

Tuổi trẻ Quảng Trị xung kích trở lại với biển

Web.ĐTN: Nhằm chủ động và kịp thời chia sẻ khó khăn với bà con ngư dân và các hộ kinh doanh thủy sản, ngày 01/5/2016, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động các cấp bộ Đoàn và đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh tổ chức các hoạt động quay trở lại với biển.