Hà Tĩnh: Đón và tặng quà cho Đoàn đạp xe xuyên Việt “Hành trình kết nối yêu thương”

21:36 08/07/2016     783

3 Phong trào   Web.ĐTN: Đoàn đạp xe xuyên Việt “Hành trình kết nối yêu thương” năm 2016 gồm 56 thành viên có chuyến hành trình từ Hà Nam đến Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian từ 30/6 đến 05/8.

Đoàn hành trình dừng chân tại Hà Tĩnh
Đoàn hành trình dừng chân tại Hà Tĩnh


Đây là hoạt động truyền thống của chương trình tình nguyện, nhằm quyên góp, kêu gọi nguồn xã hội hoá tặng học bổng, quà cho học sinh nghèo học giỏi. Sau 4 năm tổ chức, Đoàn đạp xe xuyên Việt “Hành trình kết nối yêu thương” là điểm đến cho các bạn sinh viên, thanh niên thích trải nghiệm thông qua các hoạt động rèn luyện, tình nguyện, đồng thời khám phá về văn hoá lịch sử, du lịch,… suốt dọc hành trình theo chiều dài đất nước.

Đoàn đi qua và hoạt động tại Hà Tĩnh từ ngày 07 - 08/7/2016; theo đó tham quan Làng nghề truyền thống làm kẹo cu đơ tại Thành phố Hà Tĩnh và trao tặng 02 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Kỳ Nam, Thị xã Kỳ Anh.

Nhận thấy đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn, thiết thực, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn hoạt động và trao tặng 02 xe đạp hỗ trợ các hoạt động thiện nguyện của Đoàn trong hành trình xuyên Việt.