Hoạt động Hội, Đội

Cà Mau: tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống đuối nước trẻ em năm 2015

08:44 - 19/11/2015      1258
Web.ĐTN: Nhằm nâng cao nhận thức và hành động của các cấp, các ngành, gia đình và toàn xã hội về phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em, hạn chế tình trạng trẻ em bị tai nạn và tử vong do tai nạn thương tích, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng và xây dựng môi trường an toàn cho trẻ em sống và phát triển.

Mới nhất

Quảng Trị: Hội thi “Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt” năm 2015

Web.ĐTN: Ngày 14/11, tại huyện Hải Lăng, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp với Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức hội thi “Tuyên truyền măng non thiếu nhi bảo vệ đường sắt” năm 2015.

Đoàn trường ĐHSPKT Hưng Yên đồng hành với đoàn viên thanh niên trong học tập, nghiên cứu khoa học

Web.ĐTN: Xác định thực hiện mục tiêu giáo dục của nhà trường là “Đào tạo theo định hướng nghề nghiệp ứng dụng” đáp ứng yêu cầu của Đảng và Nhà nước ta là với mục tiêu: “Đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao”, những năm qua, Đoàn trường Đại học sư phạm kỹ thuật Hưng Yên luôn đồng hành với đoàn viên thanh niên trong học tập, nghiên cứu khoa học, góp phần cùng nhà trường làm tốt công tác giáo dục đào tạo của trường đạt nhiều thành tích tiêu biểu .

Thiếu nhi "Cùng nhau giúp bạn"

Web.ĐTN: “Cùng nhau giúp bạn” là chương trình từ thiện dành cho lứa tuổi thiếu nhi; chương trình có ý nghĩa hết sức nhân văn, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng, giúp các em nâng cao kiến thức Anh ngữ từng bước trang bị cho các em kỹ năng làm bài thi và làm quen với hình thức thi tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế.

Sinh viên Đà Nẵng háo hức chờ đón "Tuổi 20 hát"

Web.ĐTN:Sau 3 năm tổ chức, lần đầu tiên cuộc thi hát các ca khúc Cách mạng đã đến với các bạn sinh viên Đà Nẵng, với sự tham gia của 4 trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng, ĐH Kiến trúc, ĐH Duy Tân và ĐH Bách Khoa Đà Nẵng. Lần đầu tiên tham gia chương trình, đây hứa hẹn sẽ là những nhân tố mới, đem lại nhiều điều bất ngờ.

Thi trực tuyến 
“Em yêu Tổ quốc Việt Nam"

Ngoài phần thi cá nhân trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính, hội thi còn phần thi tập thể cho các quận, huyện (mỗi đơn vị hai đội đại diện cho khối tiểu học và khối THCS).