Chung kết Dynamic 2017 với chiến thắng thuộc về Tungtung.vn

11:53 19/03/2018     924

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Tối ngày 18/03, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Vòng chung kết cuộc thi DYNAMIC 2017 – Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai, với chiến thắng thuộc về nhóm Tungtung.vn với Dự án nền tảng giáo dục trực tuyến giúp phát triển nền tri thức con người đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM, đại diện cho khu vực miền Nam.
Dynamic ra đời từ năm 1996 và  đến nay đã thu hút trên 33.000  sinh viên cả nước tham gia do công ty Suntory Pepsico Beverage đã cùng phối hợp với trường Đại học Kinh tế TP.HCM nhằm phát triển phong trào khởi nghiệp ở giới trẻ.

Trải qua 14 lần tổ chức thành công, năm 2017 là năm thứ 15 cuộc thi được thực hiện với sự ủng hộ của đông đảo các bạn sinh viên đến từ các CLB Dynamic từ mọi miền Tổ quốc.

Sau 04 vòng chung kết khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Đồng Bằng Sông Cửu Long, Ban tổ chức cuộc thi Dynamic - Sinh viên nhà doanh nghiệp tương lai đã chọn ra 4 dự án để cùng tranh tài ở chặng cuối cùng. Tất cả các dự án đều mang tính đột phá và sáng tạo, thể hiện sự năng động, hiện đại và khả năng sáng tạo của giới trẻ.


Các đội dự thi trình bày dự án trước Ban giám khảo
Các đội dự thi trình bày dự án trước Ban giám khảo

04 dự án tham dự chung kết bao gồm: Strength Finder - Đây là dự án hướng về các bài giảng trí tuệ cảm xúc, kỹ năng mềm bằng cả hình thức lớp học thực hành lẫn hệ thống ứng dụng quản lý đến từ Đại học Kinh tế Quốc Dân, đại diện cho khu vực miền Bắc; Tungtung.vn - Dự án nền tảng giáo dục trực tuyến giúp phát triển nền tri thức con người đến từ Đại học Kinh tế TP.HCM, đại diện cho khu vực miền Nam; Hue Legend Tour – Dự án Các tour du lịch đi sâu vào văn hóa, lịch sử xứ Huế, tính tương tác giữa Hướng dẫn viên và khách du lịch cao, đề cao tính trải nghiệm trong các tour và các yếu tố giá trị tăng thêm đến từ Đại học Kinh tế Huế, đại diện cho khu vực miền Trung và Dự án Nghiên cứu Thiết bị đo lường và Cảnh báo không khí - Dự án đến từ Đại học Cần Thơ, đại diện cho khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Tại vòng chung kết, thành viên các dự án dự thi đã trình bày kế hoạch, cách thức thực hiện Dự án trước Ban Giám khảo và sẽ được đánh giá dựa trên các tiêu chí: ứng dụng công nghệ, sáng tạo đổi mới; sự hoàn chỉnh của nội dung dự án; giá trị cộng đồng; kết quả triển khai thực tế, tính khả thi và khả năng thương mại hóa; kỹ năng trình bày.



Dynamic 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về Tungtung.vn

Kết quả, nhóm Tungtung.vn đã xuất sắc dành chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục với giá trị giải thưởng là 100 triệu đồng và được tham quan, giao lưu với các trường Đại học và trụ sở tập đoàn Suntory tại Nhật Bản.

Tungtung.vn là nền tảng giáo dục trực tuyến giúp phát triển nền tri thức con người. Nó giúp các giáo viên có thể kiếm thêm thu nhập bằng việc chia sẻ kiến thức thông qua các bài kiểm tra. Đồng thời, Tungtung còn giúp các học sinh vận dụng những điều đã học vào việc giải các đề thi nhằm đánh giá năng lực bản thân một cách tốt nhất. Với sự hỗ trợ của CLB Dynamic UEH, Tungtung.vn đã và đang phát triển với một lượng người dùng ổn định, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những trang mạng xã hội trắc nghiệm uy tín và hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao 01 giải nhì 80 triệu đồng, 02 giải ba trị giá 50 triệu đồng/giải; trao thêm giải phụ như: giải thưởng khu vực, giải câu lạc bộ Ấn tượng, CLB được khán giả yêu thích nhất; 02 giải "Đầu tư Dynamic – bứt phá cùng Sting" cho đội xuất sắc nhất với trị giá giải thưởng 100 triệu đồng/giải; 01 học bổng thạc sĩ toàn phần 300 triệu đồng tại Đại học Western Sydney - theo học tại chi nhánh trường ở Việt Nam cho thí sinh xuất sắc nhất đạt giải "Thủ lĩnh Dynamic – UEH”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,5 tỉ đồng.