Sóc Trăng: Ngày hội điểm “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

08:37 19/03/2018     1059

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hội đồng Đội tỉnh Sóc Trăng vừa chọn trường THCS thị trấn Đại Ngãi, huyện Long Phú làm điểm cấp tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe, tiến bước lên Đoàn”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động Tháng Thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Sóc Trăng sáng tạo, xây dựng quê hương giàu đẹp” năm 2018.

H
Quang cảnh Lễ diễu hành

Chương trình được tổ chức với hai phần (phần Lễ và phần Hội). Tại phần lễ, các em đội viên tham gia Lễ diễu hành theo Nghi thức Đội, sinh hoạt truyền thống chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (khối THCS). Đối với phần hội được diễn ra trong không khí vui tươi sôi nổi, với các hoạt động bổ ích, ý nghĩa như: biểu diễn văn nghệ, múa hát tập thể, nhảy dân vũ, các trò chơi dân gian trên nền nhạc tự chọn với chủ đề về quê hương, đất nước, về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh (khối Tiểu học).

Tại Ngày hội, Chi đoàn trường THCS thị trấn Đại Ngãi trao thẻ đoàn viên cho 60 em đội viên được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội đồng Đội tỉnh trao tặng 01 bộ trống Đội cho Liên đội trường THCS thị trấn Đại Ngãi.

Ngày hội đã góp phần giáo dục, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các em thiếu nhi; tạo sân chơi lành mạnh để các em đội viên, thiếu nhi thể hiện bản thân, đồng thời là dịp để công nhận, biểu dương, động viên các em đội viên, thiếu nhi đã tích cực tham gia hoàn thành tốt các nội dung Chương trình rèn luyện đội viên, qua đó làm động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành “Con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ”.