Hoạt động Hội, Đội

Cà Mau: 66 giáo viên Tổng phụ trách Đội được chứng nhận danh hiệu huấn luyện viên cấp I

15:03 - 19/11/2019      1158
Web.ĐTN: Qua 06 ngày diễn ra sôi nổi, hào hứng (từ ngày 11 - 16/11), Hội trại Khăn quàng đỏ huấn luyện công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh và công nhận danh hiệu huấn luyện viên cấp tỉnh, lần thứ I, năm 2019 do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Cà Mau tổ chức đã bế mạc và trao giấy chứng nhận cho trại sinh.

Mới nhất

Giáo viên vùng cao chia sẻ thực trạng công tác giáo dục vùng dân tộc thiểu số

Web.ĐTN: Ngày 16/11, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban Dân tộc tổ chức Tọa đàm "Thực trạng và giải pháp công tác phát triển giáo dục ở vùng dân tộc thiểu số".

Tuyên dương 63 thầy giáo, cô giáo dạy học sinh dân tộc thiểu số

Web.ĐTN: 63 thầy giáo, cô giáo được tôn vinh ngày hôm nay là những tấm gương tiêu biểu, là những bông hoa đẹp nhất trong phong trào thi đua của ngành giáo dục Việt Nam.

Các thầy cô không chỉ dạy học sinh bằng kiến thức mà bằng cả nhân cách của mình

Web.ĐTN: Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ nhấn mạnh, được tôn vinh trong chương trình “Chia sẻ cùng thầy cô” năm 2019 là những thầy cô tâm huyết với nghề, có tinh thần đổi mới và là người truyền cảm hứng mạnh mẽ cho học sinh dân tộc thiểu số. Các thầy cô không chỉ dạy học sinh bằng kiến thức mà bằng cả nhân cách của mình.

Phú Thọ: Khởi động cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc

Web.ĐTN: Ngày 11/11, tại 13/13 điểm trường THPT, TTGDTX-GDNN trên địa bàn tỉnh đã đồng loạt tổ chức Lễ hưởng ứng khai mạc cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ III, năm học 2019-2020 với sự tham gia của 520 em học sinh.

Khai mạc Cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hóa dân tộc "Tự hào Việt Nam" lần thứ III

Web.ĐTN: Sáng 11/11, T.Ư Đoàn, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức phát động cuộc thi tìm hiểu lịch sử, văn hóa dân tộc “Tự hào Việt Nam” lần thứ III, năm học 2019 – 2020, dành cho học sinh đang theo học các trường THPT và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên trên cả nước.