Hà Nam: Thăm tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

09:45 02/10/2020     863

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nhằm thể hiện sự quan tâm đối với thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn, Hội đồng Đội trong tỉnh tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu cho thiếu nhi.

Ngày 30/9/2020, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Nam do đồng chí Trần Ngọc Nam - Bí thư Tỉnh đoàn Hà Nam làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng, tặng quà cho các em thiếu nhi tại một số địa phương trong tỉnh.

 

Đoàn công tác của Tỉnh đoàn thăm, tặng quà cho các em thiếu nhi tại Hội trại trung thu xã Xuân Khê, huyện Lý Nhân

 

Tại xã Xuân Khê, huyện Lý Nhân, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, đồng chí Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận, đánh giá cao kết quả chăm sóc, giáo dục thiếu niên nhi đồng của Ban Thường vụ Đoàn, Hội đồng Đội xã nói riêng và sự quan tâm, chăm lo của các cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương nói chung, đồng chí chúc các em đón Tết Trung thu vui tươi, bổ ích, không ngừng vươn lên thực hiện tốt “5 điều Bác Hồ dạy”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các cấp ủy Đảng, gia đình và toàn xã hội sẽ cùng với các cấp bộ Đoàn, Đội tiếp tục dành sự quan tâm với những việc làm cụ thể, thiết thực hơn nữa để chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của trẻ em./.

 

Ban Xây dựng Đoàn Tỉnh đoàn