Chuỗi hoạt động ý nghĩa mang niềm vui trung thu đến các em thiếu nhi Thái Bình

09:44 02/10/2020     475

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Tết Trung thu năm 2020, góp phần mang niềm vui đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn tỉnh Thái Bình, những ngày qua, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa.

Ngày 30/9/2020, tại trung tâm xã, Hội đồng Đội xã Vũ An, huyện Kiến Xương tổ chức Hội trại "Vui Trung thu nhớ Bác". Tới dự và chúc mừng, trao quà cho các cháu thiếu nhi có Đ/c Đinh Thị Hoàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh. Hội trại đã thu hút đông đảo thiếu niên nhi đồng và nhân dân tham gia.

 

Các đ/c lãnh đạo tới thăm hỏi, tặng quà cho thiếu nhi xã Thuỵ Văn, huyện Thái Thuỵ

 

Với mong muốn khích lệ tinh thần các bệnh nhi chiến thắng bệnh tật, tạo niềm vui cho các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu đến, sáng ngày 01/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Đoàn khối Các cơ quan tỉnh tổ chức trao tặng 15 suất quà (300.000 đ/suất) và ủng hộ 1 phần quà bằng hiện vật (gồm bánh kẹo, bóng bay...) cho các cháu thiếu nhi, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nặng đang được điều trị tại Khoa Hồi sức - Tích cực - Chống độc thuộc Bệnh viện Nhi tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động trong Tháng hành động Vì trẻ em năm 2020 nhằm tạo điều kiện cho tất cả trẻ em được hưởng một Tết Trung thu vui tươi, ấm áp, để Tết Trung thu trở thành hoạt động quan trọng và có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo điều kiện để mọi trẻ em được vui chơi lành mạnh, được phát triển toàn diện trong môi trường an toàn và thân thiện.

 Cùng ngày 01/10/2020, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty CEO Thái Bình, Huyện đoàn Thái Thuỵ tổ chức thăm hỏi, động viên, trao quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập tại xã Thuỵ Văn, huyện Thái Thuỵ. Những món quà nhỏ đã mang đến một Tết Trung thu rộn ràng, ấm cúng, khích lệ các cháu thiếu niên, nhi đồng hăng hái, tích cực thi đua bước vào năm học mới, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, “cháu ngoan Bác Hồ”./.

 

Dân Nguyễn