Bình Thuận: Kết nạp Đảng cho hai chiến sĩ Hoa Phượng đỏ

08:35 18/07/2023     1780

Chiến dịch tình nguyện hè   ĐTN: Sáng 17/7, Chi bộ 1 Trường THPT Phan Bội Châu tiến hành lễ kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Thành Phước - Lớp 12A1 và quần chúng Long Quang Thiên - Lớp 12C7. Đây là một số điển hình trong những chiến sĩ tình nguyện Hoa Phượng Đỏ vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng với thành tích xuất sắc trong học tập và hoạt động công tác Đoàn, phong trào thanh niên.

 

 

Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của toàn thể đảng viên Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Hai đảng viên mới hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là đoàn viên gương mẫu, là tấm gương sáng để các bạn đoàn viên khác phấn đấu, noi theo.

Theo Chi bộ 1 trường THPT Phan Bội Châu, quần chúng Long Quang Thiên - Lớp 12C7 là học sinh tiên tiến 3 năm học liên, là một cán bộ đoàn tiêu biểu tham gia tích cực các hoạt động Đoàn do trường và thành phố, tỉnh tổ chức và đạt được nhiều thành tích nổi bật được khen thưởng các cấp.

 

 

Bên cạnh đó, Nguyễn Thành Phước - học sinh lớp 12A1, 3 năm liên đều là học sinh giỏi; đạt Huy chương đồng môn hóa trong Hội thi Olympic do Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh tổ chức năm 2021; đạt giải Nhì môn hóa học trong kỳ thi chọn học sinh giỏi lớp 12 THPT cấp tỉnh năm học 2022 - 2023; được Ban Chấp hành Đoàn trường khen thưởng trong trong chiến dịch Hoa Phượng đỏ năm 2021 và 2022. Ngoài ra, Thành Phước được khen thưởng danh hiệu Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp trường 2020 – 2021; được Ban Chấp hành Đoàn tỉnh khen thưởng danh hiệu học sinh sinh viên xuất sắc trong công tác và phong trào thanh niên trường học tỉnh Bình Thuận giai đoạn 2020 – 2022.

Nếu như chiến dịch Mùa hè xanh dành cho đối tượng sinh viên, chiến dịch Kỳ nghỉ hồng dành cho khối cán bộ, công chức, viên chức, thì chiến dịch Hoa phượng đỏ là chiến dịch dành cho lực lượng đoàn viên, học sinh, cán bộ, giáo viên trẻ tại các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên và kỹ thuật hướng nghiệp. Chiến dịch tạo môi trường giúp các bạn rèn luyện, cống hiến và trưởng thành.

 

 

Bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng không chỉ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới. Đặc biệt, các em học sinh hãy luôn nỗ lực thể hiện bản thân là thanh niên tiêu biểu, tích cực tham gia hoạt động Đoàn, giỏi về học lực, đạt hạnh kiểm tốt, tích cực hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua, cuộc thi... để phấn đấu trở thành những đảng viên trẻ, ưu tú./.
 

Quỳnh Trân