Gương sáng

Bình Định: Truy tặng Bằng khen cho thanh niên dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân

05:25 - 15/12/2018      1481
Web.ĐTN: Ngày 14/12, đồng chí Lương Đình Tiên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, viếng và truy tặng Bằng khen cho đồng chí Phạm Duy Quang - đoàn viên Chi đoàn dân quân xã Hoài Thanh, huyện Hoài Nhơn đã có hành động dũng cảm quên mình cứu tài sản của nhân dân trong mưa, lũ.

Mới nhất

Hà Tĩnh: Nhặt được 30 triệu đồng, cô học trò nghèo tìm người trả lại

Web.ĐTN: Nhặt được số tiền 30 triệu đồng trên đường đi học về, em Trần Thị Tùng Lâm, học sinh lớp 8C Trường THCS Cẩm Hòa (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã tìm cách trả lại cho người đánh mất.

Tuổi trẻ Bình Phước xung kích giúp đỡ nhân dân khắc phúc hậu quả thiên tai

Web.ĐTN: BTV Tỉnh đoàn Bình Phước đã trao bằng khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Bù Đốp.

Chàng trai giỏi tiếng Đức và đam mê tình nguyện

Thân thiện, cởi mở và đam mê với hoạt động tình nguyện, hiện Nguyễn Dương Duy - sinh viên chuyên ngành tiếng Đức khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Phương Tây, ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia HN là chủ nhiệm câu lạc bộ Sức trẻ - câu lạc bộ tình nguyện mạnh nhất trường ĐH Ngoại ngữ.

Người Thầy giáo nhiệt huyết tình nguyện để góp phần bảo vệ biên cương

Web.ĐTN: Chàng trai trẻ đang làm công việc với lương tháng vài chục triệu đồng nhưng “đột ngột” bỏ sang làm giảng viên đại học với lương chỉ vài triệu đồng để làm thiện nguyện giúp trẻ em vùng cao có cơ hội được học hành xây dựng “nền móng” thoát nghèo.