Gương sáng

Nuôi lươn bằng hình thức thủy canh

02:22 - 30/11/2018      2522
Nhận thấy những ưu điểm của việc nuôi lươn thủy canh, Huỳnh Ngọc Sơn và Trần Lê Tấn Lộc (sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM) đã bắt tay nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm về mô hình này.

Mới nhất

Tuổi trẻ Bình Phước xung kích giúp đỡ nhân dân khắc phúc hậu quả thiên tai

Web.ĐTN: BTV Tỉnh đoàn Bình Phước đã trao bằng khen cho 03 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Bù Đốp.

Chàng trai giỏi tiếng Đức và đam mê tình nguyện

Thân thiện, cởi mở và đam mê với hoạt động tình nguyện, hiện Nguyễn Dương Duy - sinh viên chuyên ngành tiếng Đức khoa Ngôn Ngữ và Văn hóa Phương Tây, ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia HN là chủ nhiệm câu lạc bộ Sức trẻ - câu lạc bộ tình nguyện mạnh nhất trường ĐH Ngoại ngữ.

Người Thầy giáo nhiệt huyết tình nguyện để góp phần bảo vệ biên cương

Web.ĐTN: Chàng trai trẻ đang làm công việc với lương tháng vài chục triệu đồng nhưng “đột ngột” bỏ sang làm giảng viên đại học với lương chỉ vài triệu đồng để làm thiện nguyện giúp trẻ em vùng cao có cơ hội được học hành xây dựng “nền móng” thoát nghèo.

"Hãy làm tình nguyện từ những việc nhỏ nhất"

Web.ĐTN: Trao đổi với Nguyễn Ngọc Quân - một "Bí thư Chi Đoàn giỏi Thủ đô năm 2014", Quân cho rằng, làm công tác Đoàn và các hoạt động tình nguyện nhất thiết phải có đam mê, nhiệt huyết và hãy làm tình nguyện từ những việc nhỏ nhất.

Chàng sinh viên sư phạm miệt mài với hoạt động tình nguyện

Web.ĐTN: Là sinh viên năm thứ tư, chuyên ngành Sư phạm Văn - Trường Đại học Tây Nguyên, Trương Hồng Phúc đã 4 năm liền tham gia chiến dịch TNTN Mùa hè xanh do Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đắk Lắk tổ chức. Không những thế, Phúc còn thường xuyên đi đầu trong các hoạt động tình nguyện do các cấp bộ Đoàn, Hội triển khai, bởi Phúc luôn tâm niệm lẽ sống: “Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”.