Đội TNTP Hồ Chí Minh

Câu chuyện của tôi – Bài học của bạn

08:32 - 16/10/2015      2554
Web.ĐTN: Sau 7 năm bị tai nạn, không ngày nào anh không ngồi tập luyện trên chiếc xe lăn với ước mơ cháy bỏng – đó là có thể bước những bước đi như bao người bình thường khác.

Mới nhất

Hội nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2015

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 28 và 29/9, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Long An đã diễn ra Hội nghị Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ các Nhà Thiếu nhi khu vực phía Nam năm 2015. Đồng chí Nguyễn Long Hải, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương dự Hội nghị.

Liên hoan ca - múa - nhạc thiếu nhi các dân tộc tỉnh Lào Cai 2015

Web.ĐTN: Tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Lào Cai, Hội đồng Đội tỉnh Lào Cai, Cung thiếu nhi phối hợp với Đài tiếng nói Việt Nam vừa tổ chức Liên hoan ca - múa - nhạc thiếu nhi các dân tộc tỉnh Lào Cai năm 2015.

Thanh Hóa: Đoàn thanh niên chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi

Web.ĐTN: Hằng năm, cứ đến ngày Tết Trung thu của các em thiếu niên nhi đồng, với trách nhiệm và tình cảm của tuổi trẻ, Đoàn thanh niên, Hội đồng đội tỉnh đều chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh tổ chức Tết Trung thu cho các em thiếu nhi nhằm xây dựng sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực, tạo điều kiện cho các em có một Trung thu an toàn, ý nghĩa, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc.

Về nơi học sinh chỉ biết 'bánh trung thu, đèn lồng'... qua sách

Chưa một lần những đứa trẻ Vân Kiều (Quảng Bình) đón một cái Tết trung thu đúng nghĩa, mặc dù có em đã sắp qua tuổi rước đèn. Các em chưa biết đến đèn ông sao, bánh trung thu, cỗ đêm rằm qua sách vở. Thế nên “chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu” đối với các em cũng chỉ có trong sách tập đọc.