Công tác giáo dục

Đoàn viên Lê Thị Định 16 lần tham gia hiến máu nhân đạo

15:40 - 13/06/2011      1613
Web.ĐTN: Lê Thị Định, sinh năm 1985 là chị cả trong một gia đình 3 chị em gái, tại Khu Phố I, thị trấn Hương Canh- Huyện Bình Xuyên. Với dáng người nhỏ nhắn và còn trẻ nhưng, Định đã sống cuộc sống tự lập từ lâu nên hiểu biết rộng, giao tiếp chững chạc.

Mới nhất

Nữ sinh Việt được năm trường ĐH Mỹ trải thảm mời

Đó là Tôn Hà Anh, nữ sinh Việt Nam đang du học tại Trường THPT St. Andrew’s (Mỹ). Với thành tích xuất sắc của mình, cô đã được 5 trường đại học hàng đầu của Mỹ mời nhập học, trong đó có Trường Harvard.</div>

Tuổi trẻ hướng về ngày hội lớn

Web.ĐTN: Trong những ngày tháng tư lịch sử, những hoạt động thiết thực của tuổi Quảng Nam hướng về đồng bào vùng đại ngàn Trường sơn nơi biên cương của Tổ quốc với các hoạt động xã hội tiêu biểu thể hiện sự tri ân của thế hệ trẻ trong ngày mừng vui đất nước thống nhất.

Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang

Web.ĐTN: Ngày 12/5/2011, Tỉnh đoàn Hậu Giang phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hậu Giang” năm 2011.

Hai chàng trai “vàng” của Hội Người khuyết tật

<p class="MsoNormal" style="margin: 0in 0in 0pt;"><br> </p> <p class="MsoNormal" style="margin: 0in 0in 0pt;" align="justify">Nói về 2 chàng trai “vàng” ấy, bà Bùi Thị Hồng Nhung - Chủ tịch Hội Người khuyết tật TP Cần Thơ - cho biết 2 bạn đều sinh ra trong nghèo khó, bị tật từ nhỏ nhưng đều cố gắng vượt qua nghịch cảnh để vươn lên khẳng định mình với đời.</p>

Chuyện về 4 sinh viên xuất sắc nhận học bổng của CHLB Đức

Đến từ các trường đại học khác nhau nhưng Thanh Long, Kim Nhãn, Ngọc Trân, Hoài Em đều có điểm chung là cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình để đạt thành tích học tập tốt nhất.