Hưng Yên: Tuổi trẻ Mỹ Hào tri ân các Anh hùng, liệt sỹ.

00:30 27/07/2011     187

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Hòa chung trong không khí của tuổi tuổi trẻ cả nước, tối ngày 26/7/2011 tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện, Huyện Đoàn Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2011).
Đến dự các các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành đoàn thể của huyện; đại diện Công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát AROMA tại xã Nhân Hoà, huyện Mỹ Hào; cùng hơn 200 ĐVTN, tuổi trẻ lực lượng vũ trang đã tham dự buổi lễ.

Trước anh linh của các liệt sỹ huyện Mỹ Hào, các đại biểu, đoàn viên thanh niên và nhân dân đã kính cẩn nghiêng mình dâng lên các anh hùng, liệt sỹ vòng hoa tưới thắm, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng thành kính của tuổi trẻ hôm nay đối với các thế hệ cha anh đã không tiếc máu xương hiến dâng cả tuổi thanh xuân vì nền độc lập tự do cho dân tộc, đem lại hạnh phúc muôn đời cho đất mẹ Việt Nam. Tuổi trẻ Mỹ Hào nguyện ra sức thi đua học tập, rèn luyện, sáng tạo, lao động sản xuất, xung kích tình nguyện tham gia các phòng trào thi đua yêu nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.


Đại diện Công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát AROMA
và Thầy Thích Huệ Hạnh (áo vàng) trao các suất quà cho các gia đình chính sách


Cũng tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Tiến, đại diện Công ty Cổ phần bia rượu nước giải khát AROMA đã trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách của huyện, mỗi xuất trị giá 500.000 đồng/suất.

Ngay sau buổi lễ, các đại biểu, ĐVTN và nhân dân đã đốt nến, thắp hương ở gần 700 phần mộ liệt sỹ của huyện.

Trước đó, tuổi trẻ Mỹ Hào cùng với các ban, ngành đoàn thể của huyện tổ chức trao 2.000 xuất quà với tổng trị giá 17 triệu đồng  cho các mẹ VNAH,  gia đình TBLS, người có công với cách mạng.