Công tác giáo dục

Gặp cô bạn cùng lúc được 5 ĐH Mỹ chào đón

08:11 - 13/07/2011      4401
Với thành tích học tập xuất sắc, Đào Thanh Phương - cử nhân lớp tiên tiến trường ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐHQGHN) cùng lúc được 5 trường đại học hàng đầu của Mỹ mời nhập học, trong đó có University of California. Cùng nghe Thanh Phương chia sẻ bí quyết học tập nhé! >> Nữ sinh 8X đam mê Hóa học có thành tích cực “khủng

Mới nhất

Hải Dương: Chung kết Hội thi Tin học trẻ 2011

Web.ĐTN: Sáng ngày 11/7/2011, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức Hội thi “Tin học trẻ” tỉnh Hải Dương lần thứ XVII - 2011.

Tỉnh đoàn Thái Nguyên ký kết quy chế phối hợp với UBND tỉnh

Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Thái Nguyên vừa phối hợp với UBND tỉnh Ký kết quy chế phối hợp hoạt động nhằm tạo điều kiện thuận lợi để UBND và Đoàn thanh niên các cấp hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

TPHCM: Thanh thiếu nhi hiến kế giải quyết các vấn nạn đô thị

Trong 145 mô hình, ý tưởng và sản phẩm tham gia cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu nhi năm 2011 có nhiều sáng tạo nhằm giải quyết các vấn nạn đô thị của thành phố.

“Cô gái đặc biệt” trải lòng, tiếp sức mùa thi tới các sỹ tử

“Cách đây 1 năm, tôi còn là một thí sinh khuyết tật, tay không thể viết, chân không thể đi, phải ngồi một mình trong phòng thi đặc biệt. Còn giờ, tôi đã là sinh viên, vẫn đặc biệt, nhưng kiêu hãnh và đầy tự hào”.

Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 9 – khóa IX tỉnh Bình Phước

Web.ĐTN: Ngày 6/7/2011, Tỉnh Đoàn Bình Phước đã tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng lần thứ 9, khóa IX và Sơ kết công tác Đoàn và phong trào TTN 6 tháng đầu năm 2011.