Công tác giáo dục

“Cô gái đặc biệt” trải lòng, tiếp sức mùa thi tới các sỹ tử

14:26 - 08/07/2011      2822
“Cách đây 1 năm, tôi còn là một thí sinh khuyết tật, tay không thể viết, chân không thể đi, phải ngồi một mình trong phòng thi đặc biệt. Còn giờ, tôi đã là sinh viên, vẫn đặc biệt, nhưng kiêu hãnh và đầy tự hào”.

Mới nhất

Chí Linh- Hải Dương: Diễu hành xe đạp tuyên truyền vì môi trường

Web.ĐTN: Sáng 7/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Chí Linh phối hợp với đội Thanh niên tình nguyện trường Đại học Kinh tế quốc dân tổ chức Lễ diễu hành bằng xe đạp trên các đường phố chính của thị xã Chí Linh, hưởng ứng bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.

Hưng Yên: Bế giảng Lớp Học kỳ trong quân đội năm 2011

Web.ĐTN: Ban Thường vụ tỉnh Đoàn Hưng Yên vừa phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức Lễ bế giảng Học kỳ trong Quân đội năm 2011, chương trình lớp học diễn ra từ ngày 23/6 đến ngày 2/7 với nhiều nội dụng thiết thực, bổ ích phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên.

ĐH Tây Nguyên: 3.500 suất cơm miễn phí và giá rẻ cho sĩ tử thi đợt 2

Chuẩn bị đón các sĩ tử về dự thi đợt 2, kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011, ngay từ sau khi kết thúc đợt 1, các tình nguyện viên Trường ĐH Tây Nguyên đã triển khai các hoạt động đồng hành cùng sĩ tử trong đợt 2 của kỳ thi.

Ba sinh viên đi bộ 1.800km để kêu gọi bảo vệ môi trường

Hành trình đi bộ xuyên Việt kéo dài trong 47 ngày, băng qua 1.800km đang được ba sinh viên tại TP.Hải Phòng là Trần Thắng, Nguyễn Hồng Thái (sinh viên trường Đại học Hàng hải Việt Nam) và Trần Sơn Tùng (sinh viên trường Cao đẳng Trung ương 2) thực hiện.

Hậu Giang: Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn ấp, khu vực”

Web.ĐTN: Sáng ngày 05/7/2011, tại Thành ủy thành phố Vị Thanh, Tỉnh đoàn phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức Tọa đàm “Nâng cao chất lượng hoạt động của chi đoàn ấp, khu vực”.