Công tác giáo dục

Vĩnh Phúc: 971 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam

14:11 - 08/08/2011      3351
Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động “Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam” do Trung ương Đoàn phát động, 6 tháng đầu năm 2011, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh Vĩnh Phúc đã triển khai sâu rộng các nội dung cuộc vận động trong tuổi trẻ toàn tỉnh.

Mới nhất

Trường học và bảo tàng cùng dạy sử cho học sinh

Thay vì những giờ giảng khô khan, học sinh được đến tham quan, xem các tư liệu lịch sử, chơi các trò chơi dân gian. Hoạt động ấy đã trở nên quen thuộc với Bảo tàng Cách mạng Việt Nam trong 5 năm qua.

Trung ương Hội SVVN: Thăm và tặng quà sinh viên Lê Thị Kim Thư.

Web.ĐTN: Sáng 4/8, Trung ương Hội sinh viên Việt Nam phối hợp Tổng cty tài chính dầu khí đã đến giường bệnh thăm, tặng quà cho em Lê Thị Kim Thư, sinh viên trường ĐH Nông Nghiệp Hà Nội tại bệnh viện huyện Mỹ Đức (Hà Nội).

Cát Hải- Hải Phòng: Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi

Web.ĐTN: Sáng 3/8, huyện Đoàn Cát Hải- Hải Phòng phối hợp với Hội từ thiện thành phố và Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức Lễ trao học bổng tiếp sức cho học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Cô thủ khoa giỏi làm kẹo Cu Đơ

Nhỏ nhắn xinh xắn, thông minh học giỏi và là thợ làm kẹo Cu Đơ có tiếng - đó là Đậu Thị Thu, cô học trò nghèo vừa giành ngôi thủ khoa ĐH Y Hà Nội với 29,25 điểm (làm tròn thành 29,5), đồng thời cũng là á khoa ĐH Dược Hà Nội với 28,5 điểm.