Công tác giáo dục

Gặp cậu bạn “có duyên” với các giải thưởng môn Sinh học

08:56 - 02/08/2011      2838
Gắn bó với môn Sinh học, Nguyễn Trung Kiên, lớp 12 Sinh, trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội đã gặt hái được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi học sinh giỏi môn Sinh. Mới đây, cậu bạn đã giành huy chương đồng Olympic Sinh học quốc tế diễn ra tại Đài Loan.

Mới nhất

Vĩnh Phúc: Tổ chức Diễn đàn trẻ em với môi trường an toàn và thân thiện

Web.ĐTN: Trong 2 ngày 29, 30/7 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghi tỉnh Vĩnh Phúc (P. Đống Đa- TP. Vĩnh Yên), BTV Tỉnh Đoàn và Sở Lao động TB&XH tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp tổ chức “Diễn đàn trẻ em với môi trường an toàn và thân thiện”.

Vĩnh Phúc: Chung khảo Hội thi tin học trẻ lần thứ VI, năm 2011

Web.ĐTN: Tối ngày 29/7/2011, BTV Tỉnh Đoàn phối hợp với các Sở Thông tin & Truyền thông, Giáo dục & Đào tạo, Tài chính, Khoa học &Công nghệ và Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh tổ chức vòng chung khảo Hội thi tin học trẻ tỉnh Vĩnh Phúc lần VI, năm 2011.

Hội LHTN Việt Nam: Bàn giao Nhà nhân ái cho những thanh niên dũng cảm tỉnh Quảng Bình

Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức khánh thành và bàn giao Nhà nhân ái cho 4 thanh niên dũng cảm cứu người trong lũ năm 2010 ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Gặp chàng tân cử nhân CNTT cao 1m, nặng 29kg

Dù chiều cao khiêm tốn, mới nhìn ai cũng nghĩ đó là một học sinh tiểu học, nhưng Lê Minh Tuấn (sinh năm 1986), tân cử nhân CNTT trường ĐH Hồng Đức (Thanh Hoá) đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn của mình để theo đuổi ước mơ trở thành một kỹ sư.

Câu chuyện về người Hải Phòng cứu rùa Hồ Gươm

Web.ĐTN: Rùa Hồ Gươm không chỉ là biểu tượng riêng của thủ đô Hà Nội, mà còn là biểu tượng thiêng liêng của cả dân tộc. Những ngày phương án “vây bắt” Cụ rùa Hồ Gươm được triển khai mọi người dân Việt Nam đều hướng về thủ đô theo dõi tình hình sức khỏe của Cụ rùa.