Cần Thơ: Tuyên dương 70 gương Tổng phụ trách đội tiêu biểu

10:05 17/11/2011     2105

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thiết thực kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vừa qua Hội Đồng Đội thành phố tổ chức Họp mặt tuyên dương 70 gương tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2011.
Đến tham dự có đồng chí Trần Ngọc Xinh, Phó trưởng Ban Dân Vận Thành ủy Cần Thơ; Ban thường vụ Thành Đoàn; Hội đồng đội thành phố; đại diện Ban Thường vụ, Hội đồng đội các quận, huyện và tương đương; đại diện lãnh đạo các Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện cùng 300 anh chị là tổng phụ trách Đội trên địa bàn thành phố Cần Thơ.
Tuyên dương 70 gương tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2011.
Tuyên dương 70 gương tổng phụ trách Đội tiêu biểu năm 2011.

Trong những năm qua với sự quan tâm, giáo dục của các thầy, cô giáo tổng phụ trách Đội đã góp phần xây dựng nên tổ chức Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh, các em đội viên và nhi đồng ngày càng xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ. Để ghi nhận những thành tích đó, Hội đồng Đội thành phố Cần Thơ tuyên dương 70 gương phụ trách Đội tiêu biểu. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam và giao lưu với tổng phụ trách Đội có nhiều thành tích xuất sắc.