Công tác giáo dục

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát động Tết trồng cây

16:42 - 07/02/2014      428
Sáng 7/2, tại Đền thờ các mẹ Việt Nam anh hùng và anh hùng liệt sĩ, thuộc Khu di tích lịch sử văn hóa Hàm Rồng (TP Thanh Hóa), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát động Tết trồng cây “đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Giáp Ngọ năm 2014.

Mới nhất

Sức lan tỏa phong trào Đoàn trong tuổi trẻ Bắc Ninh

Luôn đổi mới nội dung, phương thức giáo dục của Đoàn thông qua các hoạt động thực tiễn, trong những năm qua Tỉnh đoàn Bắc Ninh triển khai nhiều chương trình thiết thực, sáng tạo, tạo sức lan tỏa trong thanh niên.

Đảng ta, tất cả vì hạnh phúc của nhân dân

Đảng Cộng sản Việt Nam do Bác Hồ sáng lập và rèn luyện đã trải qua 84 năm lịch sử đấu tranh cách mạng vẻ vang. Đảng đã lãnh đạo nhân dân và dân tộc ta làm nên những bước ngoặt lớn, những kỳ tích, làm thay đổi số phận của cả một dân tộc, mở ra triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống của nhân dân ta trong thời đại Hồ Chí Minh – thời đại của Độc lập dân tộc và CNXH.

Định hướng thanh niên theo những giá trị chân chính

Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh chia sẻ với Thanh Niên về một trong những định hướng hoạt động nổi bật của Đoàn, đó là xây dựng hình mẫu thanh niên trong thời đại mới.

Quảng Ngãi: Tri ân các anh hùng liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014

Web.ĐTN: Tối ngày 26/01, Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ và Chương trình “Tiếp bước dưới cờ Đảng” nhân Tết nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014 tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Quảng Ngãi.