Công tác giáo dục

Chàng thanh niên giữ hồn chiêng ở buôn Kon Wang

16:17 - 04/06/2014      2586
Web.ĐTN: Theo chân anh Nguyễn Văn Hải, Bí thư Đoàn xã Ea Yiêng, huyện Krông Pắk, băng qua cánh đồng Ea Yiêng hạ, chúng tôi có mặt tại buôn Kon Wang, nơi có 800 hộ dân với hơn 5000 khẩu, trong đó có gần 650 thanh niên. 80% người dân nơi đây là người Xê Đăng. Chúng tôi được anh Hải giới thiệu có một chàng trai Xê Đăng duy nhất của buôn Kon Wang đánh cồng, chiêng giỏi, đó là anh A Bliêt, buôn làng thường gọi là A Siu.

Mới nhất

Tuyên dương 100 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

100 thanh niên tiên tiến của Thủ đô đã được tuyên dương tại Lễ tổng kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Thủ đô học tập và làm theo lời Bác” do Thành đoàn Hà Nội tổ chức tối 2/6 tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Nhật ký “không ngừng hi vọng” của cậu bé 11 tuổi

Khi tôi cất tiếng khóc chào đời cũng là lúc mẹ tôi ngất đi vì nhìn thấy đứa con của mẹ không bình thường như những đứa trẻ khác. Nhìn tôi như một con khỉ con, người gầy gò, vàng bệch. Tất cả nhà tôi, ai cũng buồn...

Bắc Ninh: Hưởng ứng ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Web.ĐTN: <font face=Arial size=2>Tiếp tục tổ chức các hoạt động khởi động năm Thanh niên 2011, hưởng ứng ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, 8/8 huyện, thị, thành Đoàn và Đoàn trực thuộc đồng loạt có hoạt động hưởng ứng.

Tuyên Quang: Sôi nổi hưởng ứng Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Web:Hưởng ứng Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Trung ương Đoàn phát động, các cơ sở Đoàn, Đội của tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức quyên góp ủng hộ trên 2.314 bộ quần áo ấm, 554 chiếc chăn ấm...

Sinh viên tập làm giàu

Muốn tự do tài chính hay đơn giản muốn học nhiều hơn, không ít sinh viên chọn cho mình con đường làm chủ thay vì đi làm thuê.