Đoàn Khối cơ quan TW Đoàn tặng quà cho trẻ em khuyết tật

16:12 04/06/2014     2407

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: . Sáng qua (9/1), tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 – Thụy An, Ba Vì – Hà Nội. Ban Thương vụ Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ tổ chức “chương trình giao lưu tặng quà cho các em nhỏ”.
Web.ĐTN: . Sáng qua (9/1), tại Trung tâm Bảo trợ xã hội số 3 – Thụy An, Ba Vì – Hà Nội. Ban Thương vụ Đoàn khối cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ tổ chức “chương trình giao lưu tặng quà cho các em nhỏ”.

Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Nguyễn Thái An – Bí thư Đoàn Khối cơ quan Trung ương Đoàn.


Nhằm động viên, hỗ trợ những trẻ em khuyết tât, có hoàn cảnh khó khăn tự tin trong hòa nhập vào cuộc sống cộng đồng, đón Xuân Tân Mão. Ban Thường vụ Đoàn khối đã tặng hơn 170 xuất quà cho các cháu, mỗi suất quà gồm bánh kẹo và thú bông, ngoài ra còn ủng hộ quà cho Trung tâm với tổng trị giá 10 triệu đồng.

Được biết, phần lớn trẻ em đang điều trị tại trung tâm đều là những trẻ khuyết tật đến từ các tỉnh khác nhau và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tuy mỗi xuất quà chỉ mang giá trị nhỏ về vật chất nhưng lại có ý nghĩa rất lớn về tinh thần nhằm chia sẻ những đau đớn về bệnh tật với trẻ em khuyết tật đồng thời là nguồn động viên tinh thần cho những người thân của các em.
tin quan su | game nau an | nhac dj | apple wallpaper | pink wallpaper | 3d wallpaper