Tuổi trẻ Vĩnh Phúc: Sôi nổi các hoạt động chào Năm Thanh niên 2011.

16:13 04/06/2014     2015

Công tác giáo dục   <font face=Arial size=2>Web.ĐTN: Sáng 04/01/2011, BTV huyện Đoàn Lập Thạch đã tổ chức Lễ ra quân Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Web.ĐTN: Sáng 04/01/2011, BTV huyện Đoàn Lập Thạch đã tổ chức Lễ ra quân Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự lễ ra quân có đại diện Tỉnh Đoàn; lãnh đạo huyện Lập Thạch và đông đẩo ĐVTN trên địa bàn huyện.

Tại buổi lễ, BTV huyện Đoàn Lập Thạch đã phát động và kêu gọi các tổ chức, cá nhân và các ĐVTN hãy chung tay hành động giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và phấn đấu: Quyên góp, ủng hộ được gần 10.000 bộ quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho các trẻ em nghèo; gần 10.000 tin nhắn Vì người nghèo trong ĐVTN; tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em có hoàn cảnh kó khăn và nhận đỡ đầu, giúp đỡ cho trẻ em mồ côi, trẻ em tàn tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn


Các đại biểu tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
 tại huyện Lập Thạch - Vĩnh Phúc

Ngay sau lễ phát động, Ban tổ chức đã trao 20 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000đ cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; hàng nghìn tin nhắn vì người nghèo đã được gửi đi từ các ĐVTN và hơn 1.000 các ĐVTN đã tham gia ủng hộ Quỹ vì người nghèo do huyện Đoàn phát động.

Buổi sáng cùng ngày, BTV huyện Đoàn Tam Dương và huyện Đoàn Sông Lô đã đồng loạt tổ chức Lễ Lễ ra quân Ngày thanh niên hành động vì trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tại lễ phát động, BTV huyện Đoàn Tam Dương và huyện Đoàn Sông Lô đã phát động và kêu gọi các tổ chức, cá nhân và các ĐVTN hãy chung tay hành động giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh. Phấu đấu mỗi huyện quyên góp hơn 6.000 bộ quần áo, sách vở, đồ dùng học tập cho các trẻ em nghèo; gần 7.000 tin nhắn Vì người nghèo trong đoàn viên thanh niên,....

tin quan su | game nau an | nhac dj | apple wallpaper | pink wallpaper | 3d wallpaper