Công tác giáo dục

Mới nhất

Chung kết Liên hoan báo cáo viên toàn quốc lần 1 năm 2014.

Web.ĐTN: Trải qua các vòng thi Báo cáo viên tài ba, Thử tài tranh luận, báo cáo viên Rahlan Huỳnh, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, đã xuất sắc giành giải nhất Liên hoan báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ nhất, năm 2014

Liên hoan Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ nhất, năm 2014

Web.ĐTN: Sáng 29-6, tại Hà Nội, Trung ương Ðoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Liên hoan Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ nhất, năm 2014. Hơn 300 báo cáo viên các tỉnh đoàn, thành đoàn và đoàn trực thuộc, các đơn vị của Trung ương Ðoàn tham dự Liên hoan.

Hội nghị Ban Thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ Bảy, khóa X

Web.ĐTN: Sáng 27-6, tại Hà Nội, diễn ra Hội nghị Ban thường vụ Trung ương Đoàn lần thứ 7, khóa X, nhằm chuẩn bị các nội dung cho Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đoàn lần thứ 5, khóa X.

Cậu bạn “siêu tiếng Anh” xứ Nghệ

Có mặt trong danh sách 10 gương mặt thiếu nhi tiêu biểu toàn quốc; được bình chọn "Gương mặt trẻ Nghệ An tiêu biểu" năm 2010; là đại diện duy nhất của Nghệ An tham dự Hội trại hè quốc tế 2010. Đó chính là cậu bạn “siêu tiếng Anh” xứ Nghệ Nguyễn Lưu Cảnh Hào.

Huỳnh Anh Phương Thảo: Đảng viên tuổi 18

<div align="justify"><font size="2" face="Arial">Nếu như 28/4 là ngày chẳng thể quên với cô bạn Phương Thảo khi vừa tròn 18 tuổi 3 tháng được đứng trong hàng ngũ của Đảng thì Chủ nhật 22.5.2011 sẽ là ngày đáng nhớ nữa. Bạn ấy vinh dự là những học sinh trẻ tuổi nhất được thực hiện quyền bầu cử của công dân đấy