Công tác giáo dục

Quảng Ngãi: Thi tìm hiểu Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá

02:37 - 12/11/2018      1331
Web.ĐTN: Phát huy vai trò xung kích đi đầu của cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên trong tham gia phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần giảm thiểu các loại bệnh liên quan đến thuốc lá, hướng đến xây dựng môi trường sống trong sạch, lành mạnh.

Mới nhất

Tập huấn kiến thức tiền hôn nhân cho 70 nam, nữ thanh niên Cao Bằng

Web.ĐTN: Đây là một trong những nội dung quan trọng của đề án 279 của Chính phủ về “Phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững đến năm 2020”.

Tập huấn nâng cao năng lực về công tác quản lý mô hình thanh niên yếu thế

Web.ĐTN: Triển khai thực hiện mô hình hỗ trợ thanh niên yếu thế, thanh niên sau cai phát triển kinh tế là một trong những nội dung quan trọng của Chương trình phối hợp giữa Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, giai đoạn 2016 – 2020.

Trung ương Đoàn dâng hoa, dâng hương tại khu DTLS quốc gia Truông Bồn

Tối ngày 01/11, nhân dịp kỷ niệm 50 năm chiến thắng Truông Bồn, đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn.

Kiểm tra công tác phổ biến, giáo dục pháp luật của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Web.ĐTN: Sáng 29/10, tại Trung ương Đoàn, Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) Trung ương đã có buổi làm việc nhằm kiểm tra công tác phổ biến, giáo dục của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong năm 2018.