Lai Châu: Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cấp cơ sở năm 2018

05:16 28/10/2018     782

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ Đoàn, Hội từng bước nâng cao năng lực chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đoàn, Hội ở cơ sở và phong trào thanh thiếu nhi.

Trao chứng nhận cho các học vện tham dự lớp tập huấn

 

Tỉnh đoàn phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Lai Châu vừa tổ chức lớp Tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cấp cơ sở năm 2018 trong hai ngày 24 và 25/10.

Tham gia lớp tập huấn có 103 Bí thư, phó bí thư các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc; Bí thư, phó bí thư đoàn cấp cơ sở trực thuộc các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc; chủ tịch và phó chủ tịch hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác Hội và phong trào thanh niên, công tác Đoàn cấp cơ sở và xu hướng khởi nghiệp cho thanh niên hiện nay; tuyên truyền về nông thôn mới và hỗ trợ thanh niên xây dựng mô hình sản xuất ứng dụng khoa học công nghệ; nghiệp vụ ủy thác cho vay thông qua các tổ chức chính trị xã hội.

Bên cạnh đó, các học viên còn được thực hành kỹ năng sinh hoạt tập thể nhằm tăng khả năng giao lưu, học hỏi để tổ chức hiệu quả các hoạt động Đoàn tại cơ sở.

Kết thúc lớp tập huấn, học viên viết bài thu hoạch và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình tập huấn.

Thông qua lớp tập huấn nhằm giúp các cán bộ Đoàn, Hội từng bước nâng cao năng lực chỉ đạo, tổ chức thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Đoàn, Hội ở cơ sở và phong trào thanh, thiếu nhi, đặc biệt là giúp thanh niên có hướng đi đúng khi bắt đầu khởi nghiệp.

 

(CTV Kiều Anh - TĐ Lai Châu)- ĐH