Tuổi trẻ Gia Lai tổ chức hành trình về nguồn khu căn cứ cách mạng xã Krong, huyện Kbang

07:16 30/10/2018     4098

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tham gia đoàn hành trình có hơn 100 cán bộ Đoàn của tỉnh, các huyện, thị, thành đoàn, đoàn trực thuộc và ĐVTN huyện Kbang.

Tuổi trẻ Gia Lai trồng cây lưu niệm tại khu di tích

 

Chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai (29/10/1945 - 29/10/2018), ngày 29/10, Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức hành trình về nguồn tại khu căn cứ cách mạng tỉnh Gia Lai (xã Krong, huyện Kbang).

Trong chương trình hoạt động của hành trình, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại nhà lưu niệm Anh hùng Núp  tại xã Tơ Tung, huyện Kbang, tặng quà cho 02 gia đình chính sách của xã; dâng hoa, dâng hương các anh hùng liệt sỹ tại đền tưởng niệm An Khê - Knat.

Tại khu di tích cách mạng xã Krong, tuổi trẻ toàn tỉnh đã đến dâng hoa, dâng hương tại đền thờ Bác Hồ ở Khu di tích Krong; thăm quan các điểm di tích tại khu căn cứ cách mạng của tỉnh; trồng cây lưu niệm tại khu di tích.

Giao lưu lửa trại, cồng chiêng với bà con nhân dân xã Krong

Bên cạnh các hoạt động giáo dục truyền thống, đoàn hành trình còn tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân ở làng Tung, làng Gút, xã Krong, tặng 12 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tại đêm giao lưu đêm hội về nguồn, đoàn hành trình đã mang đến một chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng sinh nhật lần thứ 73 của Đoàn Thanh niên tỉnh do chính các bạn ĐVTN thuộc các cơ sở Đoàn trong tỉnh, ĐVTN xã Krong biểu diễn; tổ chức giao lưu cồng chiêng, múa xoang và đốt lửa trại.                                                       

 

Đức Thành - TĐ Gia Lai (KA)