Tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai năm 2017

09:40 13/06/2018     751

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 11/6, tại Hội quán Văn Miếu Trấn Biên, Tỉnh đoàn tổ chức Lễ tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai năm 2017 và họp mặt kỷ niệm 05 năm Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai.
Chương trình có sự tham gia của các đồng chí là những “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai được vinh danh, tuyên dương từ năm 2013 đến năm 2017.

Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai là một giải thưởng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Nai, nhằm biểu dương, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức.

Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai năm 2017 đã được xét chọn từ 47 hồ sơ của các đơn vị trực thuộc, các sở ngành chuyển về và Hội đồng xét chọn đã bình chọn 10 “Gương mặt trẻ tiêu biểu” của tỉnh năm 2017.


dd
Tuyên dương 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2017


Tại chương trình, các đại biểu đã cùng giao lưu, chia sẻ về cảm xúc, ước mơ, hoài bão và hành trình bước đến thành công của các đại biểu đã từng được vinh danh, tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai qua các năm với chủ đề “Gương mặt trẻ tiêu biểu Đồng Nai - 5 năm Hành trình ươm mầm những ước mơ”.


gg
Các đại biểu giao lưu tại tọa đàm “Gương mặt trẻ tiêu biểu Đồng Nai - 5 năm Hành trình ươm mầm những ước mơ”

Cũng trong dịp kỷ niệm 05 năm Giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn ra mắt Câu lạc bộ “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai với mong muốn tập hợp, kết nối các cá nhân đã được nhận giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai qua các năm; nhằm tạo sân chơi giao lưu, lành mạnh và bổ ích để các gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Đồng Nai sau tuyên dương nhằm tiếp tục rèn luyện, phát triển năng lực cá nhân, tiếp tục cống hiến và trưởng thành. Đồng thời, hỗ trợ tạo động lực phát triển tài năng trẻ và phát triển phong trào thi đua học tập, nghiên cứu khoa học, lao động sáng tạo trong thanh thiếu nhi toàn tỉnh; thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với sự nghiệp chăm lo, bồi dưỡng thế hệ trẻ, cống hiến cho sự phát triển của tỉnh Đồng Nai.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Cao Cường - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn đề nghị các “Gương mặt trẻ tiêu biểu” cấp tỉnh cần phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác, học tập, lao động, xây dựng cho mình những ước mơ, hoài bão, trang bị cho mình bản lĩnh chính trị và tinh thần tự tin của người cộng sản trẻ, phát huy truyền thống cách mạng hào hùng “Miền Đông gian lao mà anh dũng” của tuổi trẻ Đồng Nai, của thanh niên thời đại Hồ Chí Minh để mang hết khả năng, sức trẻ của mình cống hiến cho quê hương, cho đất nước.