Tuổi trẻ Hà Giang viếng Nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên

17:52 26/07/2018     547

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7), sáng ngày 26/7, đoàn đại biểu của Tỉnh đoàn Hà Giang do đồng chí Đào Quang Diệu, Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đã tổ chức Lễ viếng các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên.
Các đồng chí đại biểu thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ
Các đồng chí đại biểu thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ


Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh vì độc lập, tự do và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Tại chương trình, các đại biểu đã tiến hành dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm Nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên. Trước anh linh của các liệt sỹ, tuổi trẻ Hà Giang nguyện đoàn kết nỗ lực công tác và học tập; phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các lớp cha anh đi trước, tiếp tục chăm lo, thăm hỏi các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giúp đỡ cũng như tạo điều kiện cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng vượt lên trên khó khăn, mất mát, để cùng hòa nhập với cuộc sống, cùng nhau phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp hơn.

Cũng trong dịp này, đoàn đã đến thăm các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Vị Xuyên và gửi tặng những phần quà ý nghĩa, ân cần chúc sức khỏe, thăm hỏi đời sống kinh tế gia đình, động viên tinh thần gia đình cách mạng. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp; gương mẫu đi đầu trong các phong trào của địa phương; làm gương cho thế hệ trẻ noi theo...