Kon Tum: Giao lưu văn hóa, sinh hoạt cộng đồng tại xã Ia Chim

16:45 08/06/2018     513

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 7/6, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa, sinh hoạt cộng đồng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018) tại xã Ia Chim, thành phố Kon Tum.
Đồng chí Xiêng Thanh Phúc- - Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi
Đồng chí Xiêng Thanh Phúc- - Bí thư Tỉnh đoàn trao học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn học giỏi

Chương trình đã diễn ra với các hoạt động, như: xem phim phóng sự tư liệu về Bác Hồ; giao lưu văn nghệ ca ngợi về Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước con người Việt Nam giữa các chi đoàn. Ngoài ra, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng dụng cụ thể dục thể thao và 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Phát biểu tại chương trình giao lưu, đồng chí Xiêng Thanh Phúc - Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh, lời kêu gọi thi đua ái quốc của Chủ tịch Hồ Chí Minh đã có sức lôi cuốn, động viên, hiệu triệu toàn Đảng, toàn dân và toàn quân phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, vượt qua mọi hy sinh gian khổ, lập nên những chiến công hiển hách và thành tích to lớn trong sự nghiệp cách mạng nước ta. Đồng chí mong muốn, các bạn ĐVTN sẽ tiếp tục cống hiến sức mình cho công cuộc xây dựng quê hương Kon Tum ngày càng giàu đẹp, vững mạnh, xung kích trên mọi mặt trận của quê hương, xứng đáng là những thanh niên thời đại Hồ Chí Minh.

Trong không khí tưng bừng của buổi giao lưu, các đại biểu đã cùng nhau thắp lửa trại và múa hát cung bà con nhân dân và ĐVTN giữa một không gian ấm áp, thân tình.